วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

World Cup 2010 ของขวัญเพื่อใช้เป็นของขวัญสำหรับเด็กแอฟริกาใต้

หากคุณสงสัยว่าจะใช้เวลากับคุณในฟุตบอลโลกในแอฟริกาใต้ฤดูร้อนนี้ คนฉลาดเมื่อปลายให้เดินทางนี้

"Pack เสื้อผ้าน้อยกว่าและใช้เงิน more . "

แต่ในกรณีของการจับคู่ไปที่ FIFA Football, คุณจะต้องใช้เวลาบางสินค้าพิเศษสวยกับคุณรวมทั้งเสื้อผ้าของเงินสดและบัตร

แอฟริกาใต้เป็นหนึ่งในสังคมที่ซับซ้อนที่สุดในโลกและเพื่อนี้ฟุตบอลโลกจะเป็นเหตุการณ์ที่โดดเด่นอย่างแท้จริงในช่วงที่คุณจะการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอก ให้ของขวัญทั้งตั้งใจและ ceremoniously เป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมแอฟริกาที่มักจะตีความผิดเป็นสินบน, ขอทานหรือการกุศล เดินทางไปแอฟริกาจะได้รับการเคารพและอยู่ในวัฒนธรรมมากยิ่งขึ้นหากพวกเขาเข้าใจธรรมชาติที่แท้จริงและความสำคัญของการเสนอของขวัญเล็ก ๆ คนที่พวกเขาพบตามทางของพวกเขา เด็กที่คุณพบจะสุขสันต์เมื่อคุณให้พวกเขาระลึกของฟุตบอลโลกปี 2010 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์สำหรับแอฟริกันไม่เพียง แต่การแข่งขันฟุตบอล

เมื่อคุณมาถึงในแอฟริกาจะมีโอกาสร่วมกับแอฟริกันและมีส่วนร่วมในทุกกิจกรรมที่น่าสนใจ คุณจะได้รับเพิ่มเติมจากประสบการณ์ของคุณถ้าคุณกำลังแบกกระเป๋าเดินทางเต็มไปด้วยของขวัญเล็ก ๆ ให้ตลอดทาง คุณจะต้องไม่มีกระเป๋าเดินทางที่เพื่อให้คุณจะมีสถานที่ดำเนินการกลับของขวัญที่แอฟริกันจะให้กับคุณ ให้ของขวัญคือการแลกเปลี่ยนความคิด,วัฒนธรรมความรักและความคิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับคนแปลกหน้ากัน แอฟริกาไม่ได้เป็นวัฒนธรรมเฉพาะ gifting เป็นจริงเรื่องของฉัน't สามารถคิดชีวิตสถานที่ที่มีสังคมไม่ของขวัญของส่วน แต่แทนที่จะเป็นแค่ที่วันและวันหยุดของขวัญเป็นเกลียวผ่านทุกวันเป็นส่วนหนึ่งของผ้าสังคมและการสนทนาประจำวัน เซียร์ราลีโอนในส่วนของสามส่วนทุกวันที่เริ่มต้นด้วยคำอวยพร"Buah"จริงหมายถึง"คุณได้รับอะไรในวันนี้! นี้เป็นวิธีการสอบถามเป็นไปหรือไม่บุคคลที่คุณอวยพรได้รับของขวัญประจำวันยังนี้หรือว่าพวกเขายังคงต้องการที่จะมีอะไร

พันธมิตรและฉันมีการใช้จ่ายมากเวลาทำงานและการเดินทางในแอฟริกาและจริงๆสิ่งที่เราสัมผัสมากที่สุดทุกครั้งที่ฉันเป็นเพียงวิธีที่น่ากลัวเด็กมี ของเด็กที่เราได้รับโชคดีพอที่จะโทรหาเพื่อนของเราได้เย็นดังนั้นจึงเงียบ ๆ ชนิดและมีพรสวรรค์ติดตลก; มันเป็นความทรงจำที่เรามีความผูกพันของเรากับเด็กแอฟริกาที่ที่มีอยู่กับเราไปตลอดชีวิตของเรา หนึ่งเสียใจของเราจากการเดินทางครั้งแรกของเราที่เราไม่ได้เอาของขวัญเพียงพอสำหรับเด็ก เด็ก ๆ แต่รักจู๋จี๋, มักล่าสุดในสายการร่ำรวยในแต่ละวัน; จึงแตกต่างจากวิธีการที่เราที่เด็กของเราที่จุดสุดยอดได้รับในวัฒนธรรมของเรา สินค้าทั้งหมดไปที่หัวหน้าครอบครัวก่อนแล้วพวกเขาจะ metered ออกภรรยาสมาชิกในครอบครัวขยายแล้วอาจจะไปที่เด็ก

เมื่อเรากลับไปที่แอฟริกาเรานำสิ่งที่ที่เราทราบว่าเด็กจะได้รับใหญ่เตะออกและการเปลี่ยนแปลงนี้ในช่วงเวลา แอฟริกามีอิทธิพลอย่างมหาศาลโดยแนวโน้มและคลื่นสื่อให้ความสนใจ มันมักจะยากสำหรับคนที่ซื้อจริงมากสิ่งที่พวกเขาเห็นในนิตยสารทีวีออนไลน์ส่วนใหญ่เพราะระบบการเงินของพวกเขาไม่ synced สากลกับ extravaganza ขายปลีกทั้งอินเทอร์เน็ต มันสวยน่าตื่นเต้นสำหรับเด็กหรือวัยรุ่นจริงเป็นเจ้าของสิ่งที่ดีบางพวกเขาเห็นในทีวีแต่ไม่เคยฝันของการมี

โอกาสที่จะแสดงความเคารพของคุณเด็กคุณจะได้พบในรูปของที่ระลึกของเย็นจะพิสูจน์ให้เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการเดินทางของคุณเพื่อ don't พลาด นี่คือรายการของ 10 World top ของขวัญของที่ระลึกสำหรับเด็ก Cup 2010 African สำหรับคุณเพื่อดำเนินการกับคุณเมื่อคุณเดินทางไป South Africa :

# 1 จำลอง World Cup ถ้วย -- แน่นอนคุณจะไม่สามารถดำเนินการทั้งกลุ่ม trophies ขนาดชีวิต แต่ยังมาในขนาด 1:16 ขนาดเล็กขนาด 1:02 ขนาดกลางและขนาดเล็กพวงกุญแจ ขนาดแต่ละคนมีนั้นเองอุทธรณ์ ใหญ่หนึ่งมีอำนาจขนาด แต่จี้ mini และพวงกุญแจถ้วย FIFA ขนาดเป็นเย็นมากที่สุดเพราะเด็กสามารถสวมใส่ได้เป็น bling ในสีน้ำตาลไหม้วิธีที่สร้างสรรค์

# 2 ฟุตบอลโลกนาฬิกา -- เชื่อหรือไม่เหล่านี้เย็น FIFA และแอฟริกาใต้ออกแบบกราฟิกนาฬิการาคาเพียงประมาณ $ 6.00 -- $ 10.00 สหรัฐอเมริกา ดูอาจดูเหมือนเล็กน้อยโลกีย์กับเด็กจากอเมริกาหรือยุโรป แต่เด็กในแอฟริกาเพียง don'tมีสิทธิ์เข้าชมเลยนับประสาสะสมพิเศษดูจาก 2010 South Africa World Cup!

# 3 เด็กขนาด Football Jersey -- jerseys ทั้งหมดทีมเดียวกันสำหรับผู้ใหญ่มีอยู่ในเด็กขนาดเกินไป ฟุตบอลโลก Jersey เป็นของขวัญน่ากลัวโดยเฉพาะถ้าคุณจะพบหนึ่งในทีม jerseys for African South Africa, กานา, ไนจีเรียแอลจีเรียและโกตดิวัว ชายโดยเฉพาะเพียงไปถั่วหนึ่งของเหล่านี้ jerseys เด็กจะขายประมาณ 24.00 $ บาทดังนั้นจึงมีมากกว่าค่าใช้จ่ายซื้อ แต่ยังมีน้ำหนักเบาและง่ายต่อการบรรจุในถุงของขวัญของที่ระลึก

# 4 South Africa Flag ของที่ระลึก flag แอฟริกาใต้จะทั่วทุกอย่างและตอนนี้เด็กรักมือเย็นครอบคลุม, สร้อยคอ, จี้และ mini พวงกุญแจไฟฉาย, ทั้งหมดที่มีการออกแบบธง นอกจากนี้ยังมีธงใน mini มวยถุงมือ, เครื่องเพชรพลอย, นาฬิกา, T -- shirts, hoodies, แท็ก dog, จี้, เสน่ห์, ขา, buckles belt, สติ๊กเกอร์ธงรถ, wristbands, ไฟฉาย, กุญแจโซ่และป้ายปักแพทช์, ปุ่ม, หมวกและป้ายขนาดเล็ก

# 5 T Cup World -- เสื้อ -- มีบาง t เด็ดจริงๆ -- เสื้อสำหรับฟุตบอลโลกและหลายมาในเด็กและทารกได้ขนาด เสื้อ Trophy, ป้ายเสื้อทีม Jabulani Official Match เสื้อบอล, FIFA เสื้อโลโก้และฉันเสื้อแอฟริกาหัวใจเป็นที่นิยมมากที่สุด แต่เด็ก ๆ จะรัก t ใด ๆ -- เสื้อและพวกเขาจะเป็นความอิจฉาของพวกเขา possyใส่มัน

# 6 Jabulani Replica ฟุตบอลโลกแอฟริกา Ball -- ลูกเป็นทางการจริงสวยแพ่งกว่า $ 100.00 แต่มีของที่ระลึกขนาดขนาดเล็กปฏิบัติ # 4 ลูก Jabualni ที่ขายสำหรับ $ 25.00 รับของขวัญจากหนึ่งในแอฟริกาพิเศษลูกฟุตบอลออกแบบจะตื่นเต้นสำหรับเพื่อนบ้านทั้งหมด! เคล็ดลับที่ดีคือการยุบลูกในการเดินทางแล้วมีพวกเขาสูงขึ้นที่สถานีบริการน้ำมันใด ๆ เมื่อคุณมาถึง คุณชนะ't เคยลืมแสดงความตื่นเต้นของขึ้นไปที่กลุ่มเด็กที่มีลูกเป็นลูกที่ให้ลูกคนเดียวจำลอง Jabulani

# 7 ฟุตบอลโลกแอฟริกา Hat -- ไม่มีใครสวมหมวกเด็กค่อนข้างเป็นเย็นแอฟริกาเป็นพวกเขามีสไตล์และความกล้าหาญมาก . หมวกฟุตบอลเป็นที่นิยมกับเด็กทุกที่ไม่ว่าจะใส่พวกเขาหรือข้างหลังหรือด้านข้างและเด็กที่คุณจะได้พบกับ ในแอฟริกาที่ไม่แตกต่างกัน คุณสามารถมั่นใจได้ว่าหากมีวิธีการสวมหมวกอื่นจะถูกเด็กแอฟริกาที่ค้นพบนั้น หมวกมีราคาถูกและพับขึ้นได้อย่างง่ายดายในกระเป๋าเดินทางของคุณ 2010 หมวกมาในสีเหลือง, ดำ, ส้ม, สีแดงและสีขาวกับทีมต่างๆและ FIFA และแอฟริกาโลโก้ เด็ก ๆ จะมีหมวกที่ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยสติ๊กเกอร์แพทช์และขาทั้ง

แพทช์ # 8, พวงกุญแจและเข็มกลัด -- ของที่ระลึกเหล่านี้ราคาถูกขนาดเล็กมากสมบัติใน SA กับเด็ก พวกเขารักชนิด bling bling สำหรับเสื้อผ้าและฟุตบอลโลกของพวกเขาที่เป็นกษัตริย์ แพทช์มา crests ทีมโลโก้ FIFA, แอฟริกาโลโก้ Football, Zakumi Mascot และ SAออกแบบ flag พวงกุญแจและไฟฉายจี้ mini เป็นที่นิยมมากและพวกเขามาในทุกลักษณะแตกต่างกันแตะ miniatures ถ้วยจำลองลูกฟุตบอล, ป้ายทีมชาติธงโลโก้ FIFA, มิ่งขวัญ Zakumi และแอฟริกา ทุกวัน, อีกรูปแบบพวงกุญแจมา

# 9 2010 Wristbands Team -- คุณสามารถซื้อมากชิ้น 50 ของทุกทีมต่าง wristbands for $ 60.00 สหรัฐอเมริกาที่เพียงแต่ละดอลลาร์และคิดว่าเด็กเหล่านี้น่ากลัวจริงๆ บางคนใส่หลายบนแขนmore merrier apparently เพราะพวกเขามีความยินดีที่จะเพิ่มหนึ่งที่แตกต่างกันจากระยะไกลเพื่อเก็บของ

# 10 South Africa Football ต่างหู -- เหล่านี้เป็นลูกฟุตบอล mini ทำสี SA dangling on dangles หูถูกเจาะ มีมากมายต่างหูเย็นมาจากโลโก้ FIFA อย่างเป็นทางการ SA medallions ธงขาวดำลูกฟุตบอลและลูกฟุตบอลทีมกับธงในประเทศทั้งหมดจากทุกคัดเลือกทีม ชายแม้ว่าจะหลังจากต่างหูเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใส่ในหู แต่มีมากกว่าหนึ่งวิธีการใส่ r ในแอฟริกาได้ มันเหมือนกับวิธีที่ hats!

ว่าเป็นเพียงสิบ top โลภมากที่สุดของที่ระลึกฟุตบอลโลกที่เด็กบนถนนทั้งหมดทั่วแอฟริกาต้องการ มีจำนวนมากของฝากของขวัญที่ดีอื่น ๆ ที่เด็กเหล่านี้จะรัก; สติ๊กเกอร์บัตร Panini และโปสเตอร์ธงในประเทศทั้งหมด แต่โดยเฉพาะ 6 คุณสมบัติประเทศแอฟริกาภาพถ่ายทีมผ้าพันคอ flag pennants และแม้แต่ของเล่น Zakumi สำหรับคนน้อย

ทั้งหมดของขวัญเหล่านี้ของที่ระลึกที่สามารถซื้อออนไลน์ก่อนที่คุณจะไปที่นั่นจึงไม่ทำงานมากหรือเงินเป็นจำนวนมาก; เป็นเพียงจำนวนมากสนุกสำหรับคุณและเด็กน่ากลัวของแอฟริกาที่คุณจะได้พบถ้าคุณเป็นมิตร เพียงพอและโชคดีที่มีโอกาส คุณชนะ't เสียใจมันฉันรับประกันแล้วคุณก็จะเตะ; เองเมื่อคุณมีและคุณ didn't นำสิ่งที่เด็กเหล่านั้น ไม่ใช่ว่าจะต้องมีของขวัญเพื่อประกอบกับคุณก็เพียงว่าคุ้มค่ากับโลกพวกเขาและให้คุณให้ที่ความสุขเล็กๆ ทั้งหมด แต่ของที่ระลึกเล็ก ๆ ของสะสมฟุตบอลโลกจะไม่เปลี่ยนความยากจนทุกคนก็จะยังคงสร้างรอยยิ้มและเสียงร้องดีใจของความสุข และที่สามารถเปลี่ยนแปลงโลก

ไปแอฟริกาเพลิดเพลินไปกับตัวเองในที่ลืมที่สุดในแผ่นดิน แต่ขณะที่คุณกำลังบรรจุโปรดทำใช้เวลาบางของที่ระลึกเล็ก ๆ ของฟุตบอลโลกให้กับเด็กที่คุณจะพบทุกที่ที่คุณไป -- ที่ทุกคนทาง ชนะ

Tags : Football adidas world 2010 South Africa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น