วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Football Coaching Tips -- การเดินทางมากที่สุดจากทีมงานของคุณ

ฟุตบอลเป็นกีฬาใหญ่ในสหราชอาณาจักรและได้รับมักจะเปรียบเทียบกับทีมงานศาสนากับหลาย'บ่าวใช้'วันหยุดสุดสัปดาห์บนระเบียงชื่นชอบดูเวลาที่คู่แข่งของพวกเขา หากคุณเคยไปฟุตบอลเกมของคุณจะมีภาษาไม่สงสัยได้ยินหลายแห่งสนับสนุนเห่าคำแนะนำ (บางครั้งมีสีสันในธรรม) ผู้เล่นในพื้นที่และบางครั้งก็ดูเหมือนจะทำให้รู้สึกมากกว่าสิ่งที่จัดการได้ บอกพวกเขา

นี้อาจจะทำไมแฟนฟุตบอลจำนวนมากและผู้เล่นเดิมตัวเองเป็นโค้ชฟุตบอล; ส่งผ่านเกมของความรู้และความคิดเกี่ยวกับและเพื่อช่วยให้ทีมพัฒนา มากของโค้ชในสหราชอาณาจักรฟุตบอลลีกจะจ่ายดีและยอมรับในระดับมืออาชีพ แต่ก็ลงที่หญ้าระดับรากลีกอาทิตย์และของ coaches เด็กคำสั่งเคารพจากผู้เล่นของทีมและสนับสนุนสำหรับความพยายามที่จะใส่ในการพัฒนาเพื่อ และทีมงาน

หนึ่งในหลักองค์ประกอบที่จะเป็นโค้ชฟุตบอลคือการปลูกฝังปรัชญาและข้อความถึงทีมงานบางทีมกีฬาจะชนะปรัชญา"ที่ต้นทุน"น้อยเกินไปอย่างแท้จริงและสามารถรีสอร์ทเพื่อโกงเช่นดำน้ำ maligned และมักจะแกล้งบาดเจ็บที่คุณ ดูในวิชาชีพตรงกับ โค้ชดีต้องการจะส่งเสริมอุดมการณ์ที่พวกเขาต้องชนะในหลักเกณฑ์ที่จะสูญเสียไปโกงทีมและผู้เล่น ประเภทของวิธีการนี้จะส่งเสริมให้ผู้เล่นที่เคารพคุณและวิสัยทัศน์ของคุณและหวังว่าพวกเขามีประสิทธิภาพดีกว่าการทำเพื่อฝึกความยุติธรรมของคุณ

รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเกมโค้ชคุณมีความสำคัญเกินไป เป็นโค้ชมีเกมอีกมากมายมีลักษณะของเช่น formations, ชุดเล่นและผู้เล่นของคุณรู้ว่าจุดแข็งที่มีความรู้ที่จำเป็นสำหรับโค้ชฟุตบอลที่ดี เป็นสิ่งสำคัญในช่วงการปฏิบัติงานที่เหล่านี้ยุทธศาสตร์และเล่นเป็น coached

โค้ชที่ดีที่สุดมักจะเป็นคนที่มาจากพื้นหลังในกีฬาซึ่งเป็นเหตุผลที่เมื่อคุณดูมากที่สุดของโค้ชฟุตบอลพรีเมียร์ลีกและผู้จัดการทั่วไปว่ามีผู้เล่นในอดีต ของโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมดเช่น Kenny Dalglish มีผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จที่ได้เปลี่ยนไปฝึกด้านของเกมและผลดี หากคุณเป็นนักฟุตบอลอดีตมากแล้วสิ่งที่คุณได้เรียนรู้กว่าปีเล่นเกมสามารถสำคัญที่จะช่วยได้ทีกว่าคู่แข่งของคุณ

More: Football Ground Force Drifter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น