วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ทำความสะอาดแห้งยังสามารถสดชื่นอุปกรณ์ฮอกกี้

เกือบทุกคนได้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมบางแห้งทำความสะอาดด้วยไม่ว่าจะมีเสื้อยืดที่ชื่นชอบหรือทำความสะอาดหรือเพื่อรักษาแต่งงานชุดหนึ่งหลังจากเฉลิมฉลองและดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์มากกว่า กระบวนการนี้เป็นส่วนสำคัญของธุรกิจซักรีดในพื้นที่มากที่สุด

ข้อกำหนดของการทำความสะอาดง่ายแห้งทำความสะอาดเสื้อผ้าและผ้าโดยใช้ตัวทำละลายอื่น ๆ กว่าน้ำ ฟอกปกติเหมือนที่ใช้ประเภทของสบู่และน้ำบางวัตถุถูกแห้งสะอาดมีแช่ในน้ำตัวทำละลายกระบวนการที่ถูกรอบสำหรับค่อนข้างบางเวลา ในครั้งต้นรวมตัวทำละลายที่ใช้น้ำมันเบนซินและน้ำมันก๊าด หลังสงครามโลกครั้งที่สองที่ใช้เป็นตัวทำละลาย tetrachloride คาร์บอนและ trichlorethylene

นอกเหนือจากการระเหยมากสารเคมีเหล่านี้ยากที่จะทำงานกับ วันนี้ส่วนใหญ่ซักรีดใช้ perchlorethylene เรียกว่าตัวทำละลาย ตัวทำละลายนี้ถูกพบว่าเป็นเรื่องง่ายที่จะทำงานกับการทำความสะอาดที่ดีและสามารถร่นกระบวนการที่จำเป็นในการทำความสะอาดผ้าต่างๆ เพราะง่ายต่อการทำงานกับหลายแห้งมากกว่าสถานประกอบการทำความสะอาดได้สามารถป้อนธุรกิจซักผ้า

วันนี้เป็นจำนวนเงินที่ดีของเสื้อผ้าถูกทำเครื่องหมายซักแห้งเท่านั้น แม้ว่าจะสามารถล้างบางรายการเหล่านี้ด้วยมือเพื่อประโยชน์วัตถุคุ้นเคยมากที่สุดจากการทำความสะอาดแห้ง ดังกล่าวก่อนเป็นส่วนใหญ่ดี brides มีชุดเจ้าสาวที่แห้งสะอาดและชนิดบรรจุกล่องเพื่อรักษาหลังจากแต่งงาน รายการอื่น ๆ ที่มีโดยทั่วไปแห้งทำความสะอาดที่ผลิตจากหนังและหนังนิ่มแม้รวมถึงรองเท้าที่นิยม UGGS รวม

Drapes มีรายการอื่นที่ได้ประโยชน์จากปีที่ดีแห้งทำความสะอาดทุก ประเภทของชุดใดควรจะแห้งสะอาดเท่านั้นเพื่อรักษารูปร่างและสีทำให้สดสำหรับใช้ต่อไป นักกีฬาจะใช้กระบวนการที่สะอาดลึกเครื่องแบบของพวกเขาโดยเฉพาะรายการใหญ่ ปูพรมแม้รวมทั้งปูพื้นรถสามารถทำความสะอาดแห้งและออกมาดูใหม่

แม้ว่าการทำความสะอาดแห้งเครื่องมือทั่วไปที่ใช้ในการรักษาชีวิตและความงามของเสื้อผ้ารวมทั้งวัตถุอื่น ๆ มีการเปลี่ยนแปลงมา เน้นปัจจุบันเป็นที่รักษาสิ่งแวดล้อมและหากสามารถทำความสะอาดโดยไม่ใช้ตัวทำละลายนี้จะเป็นประโยชน์มากต่อสิ่งแวดล้อม

การศึกษาพบว่ามีบางรายการที่ได้รับประโยชน์จากการทำความสะอาดแห้ง แต่ไม่มีตัวทำละลายที่ใช้วันนี้ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์กีฬาเช่นเกียร์ฮอกกี้ รายการเหล่านี้ยากต่อการทำความสะอาดและ sanitize ใช้วิธีทำความสะอาดแห้งง่าย ผู้ประกอบการทำความสะอาดที่จัดการกับอุปกรณ์กีฬาขณะนี้การทำความสะอาดด้วยโอโซนเป็นก๊าซไม่มีสีที่มีอยู่ในธรรมชาติ หนึ่งสามารถรับรู้กลิ่นในที่มีฝนฟ้าคะนองลดน้ำหนัก

เป็นส่วนสำคัญของการทำความสะอาดอุปกรณ์กีฬาเกี่ยวกับการทำลายแบคทีเรียที่อาจอยู่ในอุปกรณ์หลังจากใช้งาน เพราะนักกีฬามักจะ perspiring เมื่อในเครื่องแบบก็กลายเป็นพื้นพันธุ์สำหรับเชื้อโรค จะได้รับการแสดงให้เห็นว่าภายในพื้นที่ของถุงมือฮอกกี้เป็นที่ใช้ในกีฬาอื่น ๆ อาจมีแบคทีเรียจำนวนสูงกว่าชิ้นอื่น ๆ ของอุปกรณ์และผู้ที่มีตัดหรือ scrapes ในมือของพวกเขามีความเสี่ยงของการติดเชื้อ

ที่นี่ทำความสะอาดโอโซนสามารถนำไปใช้ เพราะการแต่งหน้าเคมีของโอโซนที่ใช้ในระบบทำความสะอาดเหล่านี้แห้งจะสามารถฆ่าได้ถึง 97% ของแบคทีเรียในถุงมือเป็นส่วนอื่น ๆ ของชุด นี้เป็นไปไม่ได้เมื่อใช้ตามปกติตัวทำละลาย นอกจากนี้เมื่อทำความสะอาดโอโซนใช้จะไม่จำเป็นสำหรับอุปกรณ์ที่ได้รับเปียกหรืออุ่นและไม่มีสารพิษตกค้างทิ้ง

กระบวนการนี้สามารถใช้ทำความสะอาดทุกส่วนของชุดฮอกกี้รวมทั้งหมวก กีฬาอื่น ๆ ที่จะได้ประโยชน์จากกระบวนการนี้ ได้แก่ ฟุตบอล, กีฬาชนิดหนึ่งและเบสบอลเพื่อชื่อไม่กี่ วัตถุแม้เช่นถุงนอน, อุปกรณ์เพ้นท์บอลและหมอนและผ้าคลุมเตียงจากโรงแรมสามารถทำความสะอาดและสุขอนามัยในลักษณะนี้

ซักแห้งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทำความสะอาดมาหลายปี แต่ตอนนี้จับได้ถึงส่วนที่เหลือของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เราเห็นในแต่ละวัน ความสามารถในการมีรายการทำความสะอาดอย่างเหมาะสมรวมทั้งสุขอนามัยโดยไม่ต้องใส่คนหรือสภาพแวดล้อมในอันตรายโดยใช้สารเคมีเป็นพิษหวังว่าจะเป็นเป้าหมายสำหรับผู้ที่อยู่ในธุรกิจทำความสะอาดที่แห้งจึงช่วยให้โลกของเรามากปลอดภัย โลกอยู่ค่ะ

Recommend : Football Sale Sole Skate Motorized Skateboard Extreme and Scooters Motorized Skateboard Extreme and Scooters

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น