วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ลองดูที่สาป Football Madden

ในอดีตไม่กี่คนที่เชื่อโชคลางมากขึ้นกว่านักกีฬา จากการกินสิ่งเดียวกันก่อนเกมทุกสวม t เดิม -- เสื้อใต้แผ่นในระหว่างเกมแต่ละนักกีฬาและแฟนทำงานเหมือนกันมองหาเหตุผลใดอธิบายชัยชนะ, การสูญเสียความร้อนเส้นพาดและเย็น นี้ขยายเข้าสู่โลกของเกมที่ลองมาดูที่ Madden สาป

Madden สาปเชื่อว่าสิ่งเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับผู้เล่นหรือทีมของผู้เล่นที่มีคุณลักษณะในเกม cover of - Madden football ทั้งหมดในแต่ละปี

Madden NFL '99

นี้เป็นปีแรกที่ All - Madden Football ดำเนินปกภาพของผู้เล่นในผู้เล่นที่ Hearst เป็นกองทหารรักษาการณ์ Hearst มีอาชีพในปี 1999 และเป็นหนึ่งในชื่อ hotter ใน NFL ในขณะที่ หลังจากที่ปรากฏบนปกเขานำ 49ers ในการวิ่งและเพลย์ออฟรอบแรกชนะกรีนเบย์ packers ในเกมเพลย์ออฟไปกับ Falcons Atlanta ของพวกเขาHearst จะไปลงที่บาดเจ็บเข่าและ wouldn't เล่นอีกครั้งจนปี 2001 ฤดู

Madden NFL 2000

Barry Sanders ปรากฏบน Madden ครอบคลุมกับ John for 2000 รุ่น All - Madden Football Sanders มีอาชีพนานและน่าประทับใจและยังคงวางขึ้นของตัวเลขที่ดีที่สุดในลีกเป็นบางส่วนของการเล่นที่น่าตื่นเต้นที่สุด สัปดาห์ก่อนค่ายฝึกเปิดฤดูกาล A, Barry Sanders ออกออกจาก Lions Detroit ไม่มีเกมที่มีประสิทธิภาพการทำงาน

Madden NFL 2001

ในช่วงปี 2001 ฤดูต่อไปนี้ลักษณะของเขาในฟุตบอลปก Madden, Eddie George เฉลี่ย 3 หลาพก (ต่ำอาชีพ) และวิ่งเท่านั้นเพียง 900 หลาวิ่งขณะ battling เท้าบาดเจ็บซึ่งจู้จี้

Madden NFL 2002

ปีก่อน Daunte Culpepper ได้โยนกว่า 4,000 หลา 33 ทัชดาวน์เสร็จผ่าน หลังจากที่ปรากฏบนปก Madden NFL 2002, Culpepper ไปเพื่อโยนเพียง 13ผ่านทัชดาวน์และ 14 interceptions ก่อนมีฤดูของเขาสิ้นสุดใน 11 สัปดาห์เพราะบาดเจ็บ

Madden NFL 2003

ทำงานกลับ Marshall Faulk ปรากฏใน Madden NFL 2003 cover Faulk ได้หนึ่งปีที่ดีที่สุดของเขาในลีกฤดูกาลก่อน แต่หลังจากที่ปรากฏบนปกเขาพลาดเกมห้าฤดูกาลปกติเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า เขาไม่วิ่งอีกกว่า 1,000 หลาในฤดูกาล Rams จะไป 7-9 ในปีหนึ่งปีออกจากฤดูที่ 14-2ทำให้ลักษณะ Super ชาม

Madden NFL 2004

Michael Vick, กองการ Falcons Atlanta, ปรากฏในปก Madden NFL 2004 ห้าวันหลังจากถูกปล่อยปก, Michael Vick ผ่าตัดกระดูกน่องขวาของเขา เขาเท่านั้นสามารถเล่นในช่วงห้าฤดูกาลปกติเกมที่ฤดู

Madden NFL 2005

Madden NFL 2005 เห็นผู้เล่นฝ่ายแรกจะปรากฏบนปก, Ray Lewis ของ Baltimore Ravens ที่ฤดู Lewis จะไม่มีinterceptions หลังจากทำหกฤดูก่อน เขาจะได้รับการบาดเจ็บในช่วง 15 สัปดาห์ของฤดูกาลที่และถูกบังคับให้พลาดเกมสุดท้ายของปี Ravens ยังจะพลาด playoffs ที่ปีหลังจากได้รับรางวัลหน่วยงานของฤดูกาลก่อน

Madden NFL 2006

หลังจากนำ Eagles ที่ Super ชามเท่านั้นแพ้รักชาติ, Donovan McNabb ปรากฏบนปก Madden NFL 2006 ฤดูถัดไป แต่ Eagles เป็นทีมจะทำให้กลับไปที่เอ็นเอฟซีแชมป์เกม, McNabb จะต่อสู้ไส้เลื่อนกีฬาฤดูทั้งหมดเพียงเพื่อให้ได้เคาะออกจากเกมกับ Cowboys Dallas และได้สิ้นสุดฤดูการผ่าตัด

Madden NFL 2007

Seahawks ทำงานกลับ Shaun Alexander ปรากฏใน Madden NFL 2007 ปกปีหลังจากการบันทึกสำหรับ touchdowns วิ่งคะแนนมากที่สุดในฤดู หลังจากหายไปเพียงหนึ่งในเกมเริ่มต้นของเขาก่อนหน้า 64, Alexander จะพลาดหกเริ่มจากการผ่าตัดเท้า เขาจะไปในที่ล้มเหลววิ่ง 1,000 หลาในฤดูกาลเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2000

Madden NFL 2008

ระหว่างกอง Tennessee Titans'ฤดู Vince Young บนปก Madden NFL 2008 เขาจะไปในที่โยนน้อยกว่า 2,500 หลากับ 17 interceptions หนุ่มจะไปในที่จะเจ็บและพลาดเกม NFL ครั้งแรกเพราะบาดเจ็บ จนถึงจุดที่ยังไม่เคยพลาดเกมจากการบาดเจ็บในระหว่าง NFL เขาวิทยาลัยหรือฤดูมัธยม

Superstitions ได้รอบเวลานานในกีฬา แต่ Madden สาปเป็นหนึ่งที่ดีงามที่มีประวัติยาวนานและยาว

Related : Football CALLAWAY GOLF tips

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น