วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เสื้อฟุตบอลอาร์เซนอล Gunning ความสำเร็จ

ขายเสื้อฟุตบอลอาร์เซนอลอาจมีที่ Henry bit ของทุบตี Thierry กับการเดินทางของสัญลักษณ์ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอน, เสื้อออกแบบของพวกเขายังคงเป็นแชมเปี้ยนลีกอีกกว่า Vauxhall ประชุม

อาร์เซนอลมียาวมีข้อตกลงในสถานที่ที่มีการผลิตยักษ์ Nike ผลิตเสื้อของพวกเขาและมันจะต้องมีกล่าวว่าเป็นสวรรค์ตรงกับที่ทำใน เสื้อบ้านเป็นวัสดุที่เบามากเพียง แต่มีประสิทธิภาพportrays ภาพของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ให้กับผู้ผลิตหลายวันนี้เพียงแค่กดออกแบบชุดที่พวกเขาได้ขึ้นมาและ don't คำนึงถึงภาพที่ไม่ซ้ำกันของแต่ละสโมสร

แล้วอีกครั้งอาร์เซนอลได้เสมอ setters แนวโน้มในการออกแบบเสื้อของ โยนความคิดของคุณกลับไปฤดูกาลไม่กี่ร้อยปีมาแล้วในปีที่พวกเขาเหล่านั้นมีสีแดงเข้ม sported tops ทำเครื่องหมายโอกาส ตกลงมันดูแปลก gunners เล่นในสีม่วง แต่ก็มีเสื้อนั้น Nike มากับสินค้า

แน่นอนมันจะน่าสนใจเพื่อดูว่า Nike ไม่กับอาร์เซนอลเสื้อออกแบบมาช่วงปลายของ ฉันแน่ใจว่าพวกเขาจะมากับความคิดที่ดี -- พวกเขาทำตามปกติ

สิ่งหนึ่งที่ไม่ผิดหวังเล็กน้อยฉันเมื่อมาถึงผู้ผลิตชื่อใหญ่เป็นเมื่อเสื้อออกแบบด้านล่างลีก นี้ในตัวเองไม่ใช่ปัญหา แต่ฉัน don't คิดว่าพวกเขาวางระดับเดียวกันของความพยายามในการออกแบบของพวกเขาที่ ISN't> สักครู่ธรรมในคลับและที่สำคัญกว่าการสนับสนุนที่ได้รับชำระเงินสดแข็งของสินค้าที่

ความหวังให้ที่ Nike ชุดตัวอย่างโดยใช้ช่วงมหัศจรรย์ของการออกแบบเสื้อทุกทีมที่พวกเขาผลิตชุดสำหรับ

Detail: Football CALLAWAY GOLF tips

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น