วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Guide Idiot ของอเมริกันฟุตบอล

ขอบคุณ miracles ของดาวเทียมและเคเบิลทีวีเราเกินชายฝั่งของโลกใหม่มีการรักษาทางเลือกของโปรแกรมสัดส่วนระดับโลกหลายที่ unwatchable แต่บางจับตาและหนึ่งในนั้นคืออเมริกันฟุตบอล นี้เป็นเกมผู้ชายมากชายเท่านั้นไม่เหมือนเบสบอลและบาสเกตบอลซึ่งเป็นเกม girlies'รู้จักกันดีใน Old World rounders เป็นตามลำดับและเน็ตบอล

ดังนั้นสำหรับบรรดาผู้ที่รู้น้อยหรือไม่มีอะไรเกี่ยวกับเกมตามนี้คำแนะนำของคนโง่สำหรับการสั่งสอนของคุณ :

มีสองทีมที่จะช่วยให้ระดับความตื่นเต้นและมักจะเรียกด้วยชื่อแปลกที่เกี่ยวข้องกับบ้านเกิดของตน คุณจึงมี Tampa Bay Rowdies, San Francisco High Fives, Maulers Minnesota และอื่นๆ

สมาชิกของทีมแต่ละแต่งตัวเช่น Incredible Hulk, เบาะออกเช่นโซฟาเกินราคาและ topped off กับหมวกกันน็อคและป้องกันปากทำให้ยากหากไม่เป็นไปไม่ได้ตามการกระทำ

มีมากถึง 15 hulks จากทีมงานในด้านการเล่นแต่ละครั้งได้ที่มี 15 หรืออื่น ๆ touchline รอมาที่ นี้ขึ้นอยู่กับว่าทีมที่อยู่ในความไม่พอใจหรือป้องกัน [โหมดได้ในภายหลัง]

มีมากถึงสาม referees, แต่งตัวเหมือนนักโทษและปฏิบัติตามที่มีผ้าเช็ดหน้าสีแดงเล็ก ๆ ที่พวกเขาโยนไปยังดินเมื่อพวกเขาเป่านกหวีดเพื่อหยุดการเล่นมี ทั้งหมดมีสีสันมาก

วัตถุประสงค์ของเกมคือถึงเขตสิ้นสุด opponents'เรียกค่อนข้างซอกแซกเป็นเขตทัชดาวน์ให้สัมผัสลงที่ไม่มี'ต้อง แต่ไม่ว่า เมื่อพวกเขาเหล่านั้นจะได้รับคะแนน

ทีมผลัดกันกับลูกและพวกเขาพยายามล่วงหน้า pitch up โดยใช้กลยุทธ์หลากหลายรวมถึงเป็นครั้งแรกและ 10','วินาทีและ 10'และอื่น ๆ เป็นต้น พวกเขาพยายามที่สี่ advancing up pitch แล้วจะต้องให้ลูกไปยังทีมตรงข้ามที่จะลองโชคของพวกเขา นี้เป็นคิวของการขายส่งของสมาชิกทีมเป็น pack พอใจกับลูกจะถูกแทนที่ด้วยชุดป้องกันโดยไม่ลูกและชุดป้องกันทีมอื่นไม่มีลูกจะถูกแทนที่ด้วยชุดพอใจของผู้ที่จะได้รับลูกเมื่อ booted ให้แก่พวกเขา โดยไพ่ผู้เชี่ยวชาญทีมอื่นๆ เป็นงานสบายจริงๆเขาเป็นเขาเท่านั้นมาลงสนามในการเตะแล้ว scampers ออกก่อนที่เขาแบนโดยทีมฝ่ายตรงข้ามที่ตอนนี้ที่ไม่พอใจ

ผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในทีมใดจะเรียกว่ากองหลังที่เรียกว่าเพราะเขามักจะดูเหมือนว่าจะสำรองออก เขายังควบคุมการเล่นที่ฟักเป็นพวกเขาอยู่ในกองซึ่งกลยุทธ์ที่ตกลง เขาจะได้รับลูกแล้วและต้องทำอะไรกับมันหรือได้รับบี้ในกระบวนการ เขาสามารถโยนให้คู่ทีมความคิดที่ดีที่ทำงานแล้วเหมือนลมหรือถ้าทั้งหมดไร้ความคิดก็สามารถใช้กับลูกตัวเองชั้นเชิงไม่แนะนำทั่วไปเกี่ยวกับสุขภาพและความปลอดภัยพื้นที่

สุดท้ายสำหรับชายฉกรรจ์แดงระหว่างคุณแต่ละทีมมีกองทหารของตนของผู้นำเชียร์, มีขายาวอย่างงุ่มง่าม, หญิงฉ่ำและอ่อนและเลี้ยงจริงให้ตาที่เหยาะย่างและเต้นรำเพื่อสนับสนุนทีมของพวกเขาและผู้ให้ฟุ้งซ่านต้อนรับจากการแสดงตลกบน สนาม

มีคุณมีมันดังนั้นในการปรับและด้วยความช่วยเหลือของคู่มือนี้คุณจะไม่มีความเชี่ยวชาญในเวลาที่ทุก

Visit : Football Adult Bikes CALLAWAY GOLF tips CALLAWAY GOLF tips

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น