วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เสื้อฟุตบอลราคาถูกที่จำเป็นกรุณา

เสื้อฟุตบอลถูกต้องทุกที่ แต่ไม่ได้เพราะสโมสรปฏิเสธที่จะลดราคาของ ฉันเห็น แต่ที่นี้ควรพิจารณาสิ่งที่พวกเขาเป็นเมื่อคุณคิดเกี่ยวกับค่าที่คุณได้รับจากพวกเขาก็จริงไม่ว่าดี

ฉันซื้อเสื้อของฉันบ้านฟุตบอลคลับทุกฤดูสองและจ่าย 40 ชานมาตรฐานซึ่งโดยยืดใด ๆ ISN จินตนาการ't cheap แต่เป็นเจ้าของตั๋วฤดูฉันอาจได้รับการเสื่อมสภาพของมันฉันเป็นฉันมากหรือน้อยรับประกันดึงบน 40 อย่างน้อยหรือ 50 ครั้งก่อนที่จะไม่มีปัจจุบัน

เสียง'doesn t ที่เลวร้ายจริงๆ แต่แพะสิ่งที่ฉันได้รับเป็นไปเสื้อ ทำไมต้องทีมฟุตบอลได้รับอนุญาตให้ขายเสื้อที่พวกเขาเท่านั้นอาจใส่ครั้งเดียวหรือสองครั้งช่วงเวลาของฤดูกาลสำหรับชาน 40? มันไร้สาระเพียง

เสื้อเยือนควรเสื้อฟุตบอลราคาถูกง่ายเป็นที่ ฉันคิดว่าราคายุติธรรมจะสามสิบชานสำหรับผู้ใหญ่และ 20 สำหรับเด็ก ที่ปัจจุบัน tenner ที่ถูกกว่าขายปลีกมากที่สุด

ผมหมายถึงจำนวนเด็กขอเสื้อเหล่านี้ทุกปีแล้วปฏิเสธที่จะสวมใส่พวกเขาหลังจากที่ดูเหมือนว่ากี่เดือนเพราะพวกมันไม่ปัจจุบัน? แม้ตายแฟนยากที่ไปตรงกับทุกบ้านไปเท่านั้นจะได้รับการแสดงสีถูกต้องในโอกาสคี่

บางทีฉันแค่บ้าคิดว่าในวันนี้ในเมื่ออายุทุกอย่างในฟุตบอลมุ่งสู่ธุรกิจที่บางสโมสรอาจจะให้เราหยุดพักและขายเสื้อฟุตบอลสำหรับส่วนที่ถูก

มีอะไรก็เจ็บปวดมากขึ้นถ้าคุณได้มีผู้ผลิตไม่เป็นเฟชัน ฉันหมายความว่าถ้าคุณซื้อเสื้อผ้ากีฬา wouldn คุณ't จ่ายในราคาเดียวกันสำหรับกีฬาเสื้อ Jako (ที่จริงให้) เป็นคุณจะหนึ่ง Nike คุณจะ? ดังนั้นทำไมเพียงเพราะเขามีคู่ของป้ายในกรณีนี้ควรหรือไม่

Related : Football Motorized Skateboard Extreme and Scooters

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น