วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วิธีการเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา

Chicago แฟนกีฬามีบางแฟนซื่อสัตย์ที่สุดในโลก แฟนบางคนจะไปเท่าที่ให้ได้เกิดมาครั้งแรกไปกับพระเจ้ากีฬาที่จะนำทีมแชมป์ของพวกเขา เช่นเดียวกับ Blackhawks'เมื่อเร็ว ๆ นี้ชัยชนะ Stanley Cup, แฟน Chicago มาจากในฝูง ประมาณการเบื้องต้นของแฟน ๆ เข้าร่วมขบวนแห่และการชุมนุมมีประมาณ 350,000 ยังแปลกใจมากที่กว่า 3 ล้านแฟนออกมาฉลองด้วย Hawks ที่เพิ่งไปแสดงว่าคนรักชิคาโกกีฬาและการเล่นของพวกเขา ไม่ว่ากีฬาชิคาโกคุณวางแผนที่จะเข้าไม่ได้คุณจำเป็นต้องรู้วิธีการเตรียมการและร่วมเล่นเกม

1 ตีตั๋ว

ดีสิ่งแรกที่ชัดเจนคุณต้องทำคือซื้อตั๋ว ทำวิจัยและค้นหาสิ่งที่คุณต้องการที่นั่งชมเกมจาก Don'ชำระที่นั่งไม่ดีเพียงเพราะราคาถูก Get ที่นั่งที่คุณต้องการและสามารถมีประสบการณ์ที่สนุก ถ้าคุณได้นั่งอยู่ในจมูกตกส่วนแล้วโดยสิ่งที่อยู่ได้แต่ถ้าไม่ลองได้ที่นั่งใกล้กับการกระทำ

2 เกมพื้นฐาน

ในวันที่เกมไม่ว่าสิ่งกีฬาให้แน่ใจว่าคุณมาถึงที่สนามก่อน คุณจะได้รับรถและเพื่อนของคุณและคุณกระดานปิดเปิดหลังรถกุดังกัน Brats, เบอร์เกอร์สุนัข hot, polishes, สิ่งที่คุณต้องการ คุณย่างออกไม่ว่าสิ่งที่เวลาของวันเป็น ให้แน่ใจว่าคุณ pack เย็นของคุณด้วยเครื่องดื่มมากมาย ซื้อเบียร์และโซดาจะใช้มากน้อยกว่านอกสนามกีฬาภายในเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้กรอกไว้ก่อนของคุณ ทำว่าคุณนำกว่าอาหารและเครื่องดื่มเพียงพอเพราะคุณไม่เคยรู้ที่คุณอาจกินนอกสนามไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือสาวน่ารัก 't Don เป็นผู้ชายที่ที่ doesn't มีอาหารเพียงพอหรือเครื่องดื่มสำหรับทุกคน นำ football หรือดีกระเป๋าชุดเพื่อฆ่าเวลาก่อนเข้าเกมเป็น ให้แน่ใจว่าคุณมีเก้าอี้นั่งในทั้ง ไม่มีใครอยากยืน 3 ชั่วโมงก่อนเข้าสนามกีฬา ให้แน่ใจว่าจะนำบัตรของคุณเมื่อคุณตัดสินใจที่จะไปในเกม

3 ในสนามกีฬา

ฉันแน่ใจว่าเมื่อคุณจะไปสนามกีฬาได้กลิ่นอาหารที่จะทำให้คุณหิวอีกครั้ง นำเงินเพิ่มเติมเพื่อให้คุณสามารถมีอาหารว่างและเครื่องดื่มเล็กน้อยในระหว่างเกม เมื่อคุณไปที่เกมให้แน่ใจว่าคุณมีประเภทของอุปกรณ์ที่สนับสนุนทีมงานของคุณบาง อาจเป็นหมวก, jersey เสื้อหรือแม้กระทั่งเป็นเสื้อที่มีสีเดียวกันทีมงานของคุณ 't Don ไปในมีใส่ฝ่ายตรงข้ามของทีมสีถ้าคุณต้องการที่จะ heckledให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณ tallking เกี่ยวกับหากคุณกำลังจะตะโกนอะไรในเกม ไม่มีอะไรจะเลวร้ายยิ่งกว่าจะเข้าเกมและพยายามตะโกน Fukudome หรือ Byfuglien และตะโกนสิ่งที่'doesn t แม้แต่เสียงใกล้เคียงกับชื่อของ หากคุณ, don't จะแปลกใจหากสิ่งที่โยนไปในทิศทางของคุณ ถ้าคุณจะเล่นเบสบอลและคุณเป็นคนปลูก, ถุงมือไม่นำมาลงในสนามกีฬา ใช้มือของคุณ ไม่มีคนปลูกควรพกถุงมือลูกบอลลงสนามถ้าคุณเป็นหนึ่งในพวกที่เล่น ที่กล่าวว่าถ้าคุณนำเด็กไปเล่นเกมให้แน่ใจว่าเขา / เธอมีถุงมือ รักเด็กนำถุงมือเพื่อเกมที่มีลักษณะ guys บนสนาม ไม่พูดถึงว่าพวกเขาจะได้รับโอกาสในการจับลูกกับถุงมือที่ หากคุณมีเด็กนำมาเป็นเกมแรก ให้พวกเขาพบพิธีกรรมเกมก่อน ปฏิบัติ batting, ยาวโยนและ fielding ปฏิบัติ batting บางครั้งอาจจะดีกว่าเกมเองไม่ว่ากีฬาก็ลองรับลายเซ็นสำหรับเด็กของคุณ นำ Sharpie และวัสดุที่เหมาะสมเพื่อลองและได้รับลายเซ็น มีอะไรมากกว่าที่มีเด็กได้รับลายเซ็นจากผู้ชื่นชอบ คุณอาจต้องรอในสายเป็นเวลานาน แต่ถ้าคุณได้รับลายเซ็นของรอยยิ้มที่คุณจะเห็นจะทำให้มูลค่าทั้งหมดมันมัน มันเป็นประสบการณ์ที่ดีและพวกเขาจะจำมันตลอดไป

4 สภาพอากาศและอุณหภูมิ

หากคุณกำลังจะเป็นเกม Bears ในกลาง Decemeber ไม่ต้องหนึ่ง Idiots ผู้ตัดสินใจสีหัวอกของพวกเขา คุณไม่ได้ดูเย็นคุณไม่ลักษณะเพิ่มเติมของพัดลมมากกว่ากว่าบุคคลที่แต่งตัวในชุดหมีอุ่น'ของคุณดูเหมือนคนบ้า ถ้าคุณจะเล่นเบสบอลคุณอาจต้องการนำเสื้อสวมหัวในกรณี หากคุณมีที่นั่งยืนอยู่ใต้คุณอาจจะอยู่ในที่ร่มและสามารถรับชะมัดเย็น ถ้าคุณอยู่ในดวงอาทิตย์จะต้องการมีเสื้อแขนสั้นในและอาจหมวก นอกจากนี้ทราบว่าอากาศควรจะเป็นเช่นวันเกม ดูว่าควรจะฝน, หิมะ, ครึ้มหรือแดดที่คุณจะรู้ว่าจะคาดหวังว่า หากคุณกำลังจะเป็นเกมฮอกกี้คุณอาจคิดว่ามันจะอบอุ่นในเวที แต่มักจะสวยเย็นเพื่อช่วยรักษาอุณหภูมิของน้ำแข็งและป้องกันไม่ให้ละลายเร็วเกินไปในระหว่าง intermissions จะไม่อุณหภูมิเดียวกันกับการสำหรับเกม Bulls ในยูไนเต็ดเซ็นเตอร์

มีมากเป็นที่จะเข้าสู่การวางแผนวันใหญ่ ไม่ว่าอายุหรือเพศของคุณไปที่เกมอาจเป็นเวลาที่ดีโดยเฉพาะถ้าทีมของคุณชนะ เป็นบรรยากาศที่ดีในการเป็นส่วนหนึ่งของกับแฟนเชียร์สำหรับสิ่งเดียวกัน (ทั้งที่ถ้าคุณเป็นเกมที่บ้านถ้าไม่แล้วคุณมากที่สุดจะได้ตัวคุณเอง) ให้แน่ใจว่าคุณทำการบ้านของคุณและได้รับการบรรจุทุกครั้งก่อนที่จะออกจาก สนุกทั้งวันก็จะเป็นหนึ่งยาวเพื่อเตรียม หากคุณไม่ได้ในสิ่งและแน่นขึ้นก็อาจทำให้วันที่ยาวมากและเครียด ก็ออกไปมีและมีสนุกและเชียร์ทีมของคุณจนจบมากที่ชนะหรือแพ้

More: Football adidas world 2010 South Africa Motorized Skateboard Extreme and Scooters

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น