วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Don'ts สำหรับเจ้าของสโมสรฟุตบอล

เคยต้องการที่คุณเจ้าของสโมสรฟุตบอลของ? เคยคิดว่าวันหนึ่งในอนาคตไม่แน่นอนที่คุณจะเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลของ? มันแน่ใจว่าจะดีเป็นเจ้าของสโมสรอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูลเชลซี, เรอัลมาดริด, บาร์เซโลน่าหรืออินเตอร์มิลาน ไม่เพียง แต่ได้คุณสมบัติหน้าในส่วนของกีฬาข่าว แต่คุณยังส่วนธุรกิจ ดีถ้าคุณเกิดขึ้นมีโอกาสสโมสรฟุตบอลของตัวเองนี่เป็นบางส่วนdon'ts สำหรับคุณในอนาคตหรือแม้กระทั่งผู้ที่เป็นที่ต้องการเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอล

1 't Don ได้รับมากเกินไปมีส่วนร่วมในด้าน footballing ของสโมสร
หากคุณเป็นเจ้าของสโมสรแล้วทำหน้าที่เป็นเจ้าของสโมสร หากคุณค่อนข้างชอบมั่วสุมในเรื่องเช่นการฝึกอบรมของผู้เล่นในทีมว่าควรเล่นที่ควรเริ่มต้นการแข่งขันและสิ่งที่ใช้แล้วเป็นผู้จัดการสโมสร เมื่อคุณเป็นเจ้าของสโมสรว่าเป็นเหตุผลที่คุณจ้างผู้จัดการ club, การจัดการในสนามเรื่องของสโมสร โดยไม่ได้รับการมีส่วนร่วมมากเกินไปอาจเป็นประโยชน์กับคุณถ้าทีมของคุณไม่ทำงานอย่างน้อยแฟนก็จะเรียกหัวหน้าผู้จัดการแรก

2 't Don ได้มีส่วนร่วมในการโอนผู้เล่นของสโมสรของคุณ
มันจะดีกว่าไม่ได้รับสมาร์ทเกินไปโดยเลือกผู้เล่นที่ซื้อและที่ผู้เล่นที่คุณขาย อีกครั้งจากเรื่องนี้ให้ผู้จัดการ ผู้เล่นที่คุณขายอาจมีปัจจัยดาว แต่แล้วอีกครั้งเขาอาจจะไม่อยู่ในแผนของผู้จัดการหากเกิดขึ้นเพียงนำไปสู่สิ่งหนึ่งที่เสียเงินสโมสรเพราะผู้เล่นจะเสียค่าใช้จ่ายในที่สุดคุณมากในการโอนและค่าจ้างของเขา แต่บทบาทของเก้าอี้อุ่นหรือเกือบเล่นซอที่สอง แต่ถ้าคุณต้องการมีผู้เล่นดาวในสโมสรสำหรับกระสอบตลาดที่ดีแค่ให้ผู้จัดการใหญ่ของเงินทุนและบอกเขาว่าคุณต้องการดาว หากทางผู้เล่นจะเปลี่ยนจาก flop ที่คุณจะรู้ว่าใครจะโยนความผิดเมื่อ : ผู้จัดการ

3 't Don คิดว่าเจ้าของสโมสรฟุตบอลเป็นข้อมูลเกี่ยวกับเงิน
แน่ใจว่าคุณเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลคุณจะได้รับกำไรมากมายในคืนถ้าคุณจัดการให้ถูกทาง เจ้าของสโมสรฟุตบอลยังเป็นธุรกิจหลักประสิทธิภาพ มีไม่กี่สโมสรออกมีที่อุดมไปด้วยเงิน แต่ไม่ในประวัติศาสตร์ของรางวัลเป็น แฟนแม้แต่รักมันถ้าสโมสรที่สนับสนุนพวกเขาจะมีวัฒนธรรมที่ชนะ รวบรวมทีมที่มีการขับเคลื่อน ความท้าทายของทีมเพื่อให้บรรลุสิ่งที่ดีเยี่ยมเช่นชนะพันธมิตร วิธีนี้ไม่เพียงสร้างมรดกของคุณเอง แต่ยังสามารถเพิ่มรายได้ของสโมสรของคุณผ่านทางผู้ให้การสนับสนุนและเงินรางวัลชนะเลิศ

4 't Don คิดว่าเจ้าของสโมสรเป็นเหมือนเป็นเจ้าของอะไร
เจ้าของสโมสรฟุตบอลไม่ได้เป็นเพียงการดำเนินการเรื่องของการจ้างพนักงานขวาและมั่นใจว่าสโมสรมีเงินเพียงพอในการ นอกจากนี้ยังต้องการให้คุณเป็นแฟนของสโมสรของคุณ เป็นเจ้าของสโมสรท่านจะได้รู้ว่าสถานะของคุณที่ตรงกับสโมสรของคุณเป็นแรงจูงใจสำหรับผู้เล่น แสดงว่าคุณดูแลคลับและที่คุณต้องการให้ดำเนินการ และถ้าคุณสามารถ't ให้ตรงกับทุกอย่างมาคลับของคุณสำคัญและดาร์บีแมตช์

More: Football Sale Sole Skate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น