วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วินและเสื้อผู้รักษาประตูของพวกเขาฉัน

เกือบทุกคนในครอบครัวอยู่ในฟุตบอล สามีของฉันใช้ในการเล่นฟุตบอลทีมชาติและลูกหลานของฉันทั้งสองยังอยู่ในทีมฟุตบอลของโรงเรียนได้ อาจจะทำงานในเลือด พวกเขาจริงๆรักกีฬาและไม่ในสัปดาห์เมื่อเราทั้งหมดจะดูเกม (บันทึกและไม่) ในโทรทัศน์ ห้องนั่งเล่นของเราจะเต็มไปด้วย cheers และ excitements ในวิธีที่ผมได้เรียนรู้ที่จะรักกีฬาเกินไป สามีและฉันยังมีการเล่นเกมของบุตรของเราทุก My It 'sเช่นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณเห็นลูกหลานของคุณในฟิลด์เสื้อผู้รักษาประตูสวมใส่และทำ bests ของพวกเขา มันก็ทำให้เราภูมิใจ

Oh ฉัน, ระบุว่าบุตรของฉันเป็นฝาแฝด? และต้องบอกว่าเท่าเทียมกันดีในการเล่นฟุตบอล ทั้งสองยังเล่นเป็นผู้รักษาประตูสวมเสื้อผู้รักษาประตู แน่นอนคุณพวกเขาควร't มีสองผู้รักษาประตูในเวลาเดียวกัน ดังนั้นขณะที่หนึ่งของพวกเขาอยู่ในเขตข้อมูลหนึ่ง ๆ ทำหน้าที่เป็นสำรองเมื่อใดก็ตามที่อื่นเหนื่อยโค้ชของพวกเขาเป็นที่ประทับใจอย่างเท่าเทียมกันโดยทั้งสองและ doesn't มี qualms เกี่ยวกับการให้การอื่นที่ทุกเวลา

มาที่เราแปลกใจที่ว่าที่พวกเขาสนใจในฟุตบอลจริงและไม่พูดถึงดีมากในนั้น มันเป็นช่วงปีแรกในโรงเรียนเมื่อมีความสามารถปฏิเสธและสนใจในการเล่นฟุตบอล 'พวกเขาควรจะเป็นสามี t My prouder ใด ๆ และมักจะโม้ว่าลูกหลานของเราสืบทอดความสามารถของเขา ของปีที่สำคัญของเขาสามี'wasn t ในสวมเสื้อผู้รักษาประตูเขาเป็นหนึ่งในทีมของกองหลังของเขา กระนั้นก็จะทักษะเลี่ยงที่จะดีในกีฬา

ในช่วงเวลานั้นสามีของฉันเริ่มพวกเขาในสวนรถไฟท้องถิ่นของเรา เราไปร้านกีฬาซื้อพวกเขาแรกฟุตบอล junior อุปกรณ์มากของพวกเขา วิธีน่ารักพวกเขาอยู่ใน jerseys ฟุตบอลและเสื้อผู้รักษาประตู ขวาแล้วผมรู้ว่าพวกเขาจะทำดีใน ฟุตบอล> พวกเขาก็มีว่ากลิ่นอายของการกำหนดและความเชื่อมั่น และ I wasn't ผิด

เมื่อได้เข้าโรงเรียนพวกเขาแล้วทำให้ชื่อและการจัดทำเครื่องหมายของพวกเขาในฟุตบอลลีก junior ท้องถิ่น 'didn t มันใช้เวลานานเกินไปก่อนที่จะถูกรวมเป็นสมาชิกของโรงเรียนของผู้เล่นฟุตบอล Varsity สามีของฉันและฉันร้องด้วยความภาคภูมิใจเมื่อเราเห็นพวกเขารักษาประตูแรกของพวกเขาสวมเสื้ออย่างเป็นทางการเป็นสมาชิกโรงเรียนของพวกเขาฟุตบอลทีม> และการแข่งขันสำหรับรอบชิงชนะเลิศรัฐ

Related : Football Motorized Skateboard Extreme and Scooters Ground Force Drifter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น