วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วิธีการหาเบอร์ Lucky ล้านยูโร?

วิธีที่ดีมันจะถ้าคุณสามารถหาตัวเลขล้านยูโรโชคดี ผมหมายถึงคิดเกี่ยวกับมัน คุณอาจมีล้านยูโรในการกำจัดของคุณ ทุกวันพันคนจ่ายเงินซื้อของล้านยูโร ถ้าคุณอาจเป็นหนึ่งโชคดีชนะได้ทั้งหมดหรือไม่ คือไปได้หรือไม่ ใช่เป็น

ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการทราบหมายเลขโชคดี มีสาเหตุหลายประการคนใช้เน็ตในปัจจุบันมี หนึ่งในนั้นคือการทราบเกี่ยวกับอนาคตของ โหราศาสตร์และเว็บไซต์ Numerology เล่นมีบทบาทสำคัญในการทำนายเหตุการณ์ในอนาคต ดังนั้นสิ่งที่คุณสามารถใช้เว็บไซต์เหล่านี้เพื่อประโยชน์ของคุณ ในบทความนี้เราจะบอกวิธีการใช้คาดการณ์ numerological ใช้เพื่อประโยชน์ของคุณและหาล้านยูโรโชคดีจำนวน

แปลงชื่อของคุณ

Numerology เชื่อว่าทุกตัวอักษรย่อมาจากตัวเลข เป็นไปได้ในการแปลงชื่อของคุณไปยังหมายเลขเดียว ที่หมายเลขเดียวเป็นหนึ่งในหลัก luckiest ของคุณ มันสวยเรียบง่ายจริงตัวอักษรได้ทั้งหมดถูกทำเครื่องหมายไว้ในลำดับ จึงยืน 1 และ Z สำหรับ 26 มีวิธีการที่ดีในการแสดงนี้ผ่านตัวอย่างคือ หากชื่อของคุณเช่น TIM SMITH ตัวเลขเป็นจะคำนวณด้านล่างนี้

T T IMSMI H 20 9 13 19 13 9 20 8

เพิ่มเบอร์

นี้เป็นขั้นตอนที่สอง หลังจากที่คุณได้เปลี่ยนชื่อเป็นตัวเลขมากธรรมชาติขั้นตอนต่อไปคือการเพิ่มพวกเขา ไปกับตัวอย่างข้างต้นของ TIM SMITHเรามี

20 + 9 + 13 + 19 + 13 + 9 + 20 + 8 = 111

ลดจำนวนไปยัง Single Digit

หากผลของขั้นตอนที่สองเป็นหลักเดียวเช่น 4 หรือ 8 แล้วขั้นที่ 3 จะไม่ถูกต้อง แต่หากกรณีที่ไม่ได้แล้วเราต้องไปในขั้นตอนที่สาม ขั้นต่อไปคือการลดจำนวนที่เดียวหลัก นี้เราทำโดยการเพิ่มขึ้นหลักของตัวเลขได้ ทำให้เราได้รับ,

1 + 1 + 1 = 3

ดังนั้นจำนวนโชคดี numerological สำหรับ TIM SMITH เป็น3

ใช้จำนวน Lucky ของคุณ Advantage

เมื่อคุณคิดออกหมายเลขโชคดีคุณสามารถใช้เป็นที่คุณต้องการ คุณสามารถเลือกเป็นหนึ่งหรือทั้งสองหมายเลขดาวโชคดี คุณยังสามารถใช้วิธี Numerology นี้เพื่อดูหมายเลขโชคดีของสมาชิกในครอบครัวหรือคู่ของคุณเพื่อให้คุณมีจำนวนสองล้านยูโรโชคดี คุณยังสามารถคำนวณตัวเลขอื่น ๆ หลาย Numerology ผ่านเว็บไซต์เพื่อให้คุณมีจำนวนมากขึ้น

ไม่ว่าวิธีการที่คุณจะตัดสินใจเลือกผ่านระบบนี้คุณไม่มีอะไรจะเสีย มันเป็นวิธีที่สนุกอย่างแน่นอนเพื่อหาเลขโชคดี รู้คุณดีได้ล้านยูโรต่อไปแชมป์กับตัวเลขของคุณโชคล้านยูโรใคร!

ถ้า Numerology ไม่รักของคุณคุณยังสามารถทดลองใช้เว็บไซต์โหราศาสตร์ต่างๆที่ให้ขอบเขตเลขเด็ดฟรี ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือกรอกข้อมูลเกิดของคุณและคุณจะได้รับหมายเลขโชคดี คุณยังสามารถผสมผสานทั้งสองวิธีการหาโชคดีมากตัวเลขล้านยูโร!

Tags : Football Motorized Skateboard Extreme and Scooters

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น