วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฝึกอบรมทีมฟุตบอลเยาวชน

Figuring ระยะเวลาถือช่วงการฝึกอบรมสำหรับทีมเยาวชนจะต้องมีกำหนด บางครั้งอาจ coaches ความกระตือรือร้นตลอดเวลาต้องบิตของการเหนี่ยวรั้ง โค้ชอาจเห็นชายสนุกสนานและได้เรียนรู้ทักษะมากขึ้นและต้องการก้าวขึ้นฝึกอบรม มันอาจมีดึงดูดและพยายามใช้เวลากับเด็กในช่วงสัปดาห์กว่าที่พวกเขาต้องการที่จะใช้กับคุณ

ลีกอาจมีแนวทางวิธีการปฏิบัติหลายครั้งคุณสามารถมี ถ้าไม่แล้วคุณจะต้องใช้วิจารณญาณของคุณเอง โดยปกติการพูดสำหรับเด็กหนุ่มมากหนึ่งชั่วโมงต่อสัปดาห์จะเพียงพอเวลาพอ กับเด็กอายุแรกที่คุณต้องการที่จะสอนทักษะพวกเขาว่าพวกเขาจะใช้สำหรับปีหน้าให้ดีที่สุดเพื่อให้พวกเขาสนุกกับมันและไม่เป็นงานบ้าน

กับการแข่งขันสัปดาห์เช่นกันเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขามีเวลาพักผ่อนที่จะทำสิ่งอื่นๆ สูงอายุและเด็กสูงขึ้นอาจจะได้ประโยชน์จากการฝึกอบรมที่มากขึ้นนานกว่าชั่วโมง

เกมฝึกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของเซสชันการฝึกอบรม แต่จำไว้ว่าผ่านการใช้อาจใช้เวลาไปกับการพัฒนามากที่สามารถใช้ในการฝึกอบรม เมื่อเกมถูกเล่นอาจใช้เวลาไปจำนวนเด็กได้รับสัมผัสกับลูกบอล ดังนั้นจึงเป็นการดีที่จะออกจากเกมที่เหมาะสมเพื่อวางสำหรับไม่กี่นาทีสุดท้าย บางครั้งมีทีมขนาดใหญ่หมายความว่าคุณต้องแยกเป็นสองทีมสำหรับการแข่งขันและเล่นพร้อมกันสองขนาดเล็กตรง นี้อาจช่วยในการเดินทางแต่ละทีมสมาชิกที่จะทำงานมากกว่า ในการแข่งขันขนาดใหญ่ผู้เล่นเท่านั้นอาจได้รับโอกาสให้เล่นในตำแหน่งเช่นข้างหน้า

ในขนาดเล็กตรงกับทีมงานจะได้รับโอกาสที่จะเปลี่ยนตำแหน่งต่างๆ พวกเขาอาจจะต้องมีขึ้นปลายหนึ่งนาทีที่ทำประตูและลงปลายอีกนาทีถัดไปปกป้อง พวกเขายังจะต้องพยายามชนะลูกมากขึ้นและจะผ่านช่วงเวลานานขึ้นซึ่งจะช่วยให้มีความหลากหลายของทักษะ คุณสามารถเพิ่มสิ่งที่แตกต่างกันในการแข่งขันเพื่อสร้างผ่านบ่อย โดยแนะนำจำนวนชุดผ่านระหว่างผู้เล่นก่อนที่จะยิงให้เป้าหมายจะช่วยพัฒนาทักษะที่

ในการจับคู่เสมอให้แน่ใจว่ามีการเรียงลำดับของการฝึกอบรมการออกกำลังกายร่วมด้วยเพื่อชายเรียนรู้ที่พวกเขาเล่น

Recommend : Football Motorized Skateboard Extreme and Scooters Sale Sole Skate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น