วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Latapy Russell -- กองกลางตำนานของตรินิแดด

Nigel Russell Latapy เป็นอดีตตรินิแดดและโตเบโกประเทศที่ (มืออาชีพในงานสมาคมฟุตบอลถูกวัดกว่าสองทศวรรษ 1988-2009) เกิดเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 1968, พรสวรรค์ Latapy ของต้นค่อนข้างเป็นด่าง 10 ก่อนยุคของเขามีส่วนร่วมอยู่ในทีมฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติกับบุคคลกีฬาอื่น ๆ เช่น Dwight Yorke และคริกเก็ตซุปเปอร์สตาร์ Brian Lara

Latapy ถือในตรินิแดดและโตเบโกเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของ แฟนบางจะยืนยันว่าเขาเป็นผู้เล่นมากที่สุดหรือมีฝีมือมากที่สุดจากการเล็กเกาะ - twin ประเทศแคริบเบียน เขา T เป็นสมาชิกของ 1989 T & Squad Strike""ทีมที่มา agonizingly ใกล้ความสำเร็จ . T & T ได้เพียงหนึ่งคู่และจุดหนึ่งห่างจากคุณสมบัติสำหรับ Italia '90 FIFA World Cup; ก่อนที่จะสูญเสียไป USA อย่างไรก็ตาม , Latapy มาจากการเกษียณอายุ 16 ปีต่อมาเป็นเครื่องมือในการ T & s คุณสมบัติ'T for 2006 FIFA Worldถ้วยในประเทศเยอรมนี

Russell Latapy ครอบครองควบคุมลูกประเสริฐและความสามารถในการแยกป้องกันที่มีความสามารถผ่านคู่บารมีหรือทำงานที่ฝ่ายตรงข้ามป้องกัน หนึ่งในจุดแข็งของเขาคือความสามารถและความเต็มใจที่จะใช้ในหนึ่ง defenders หนึ่ง ระบุว่าเขาขยายอาชีพของเขาถึง 40 อายุความอดทนเป็นอีกหนึ่งจุดแข็งของเขาเช่นกัน Latapy ไม่เพียง แต่มีความสามารถฟุตบอลที่ดี แต่ใจฟุตบอลยอดเยี่ยมเช่นกัน

ฟุตบอลพรสวรรค์ของเขาใจและเห็นเขานำมาใช้บทบาทของผู้เล่นโค้ชสำหรับ Falkirk FC ของสกอตแลนด์ในอาชีพพลบค่ำฟุตบอลของเขา 2008 ที่สิ้นสุดของเขายังลงนามเป็นผู้ช่วยโค้ชของ T & T's ฟุตบอลทีมชาติ ในการทำงานนานเขา Latapy มีส่วนร่วมด้วยกับ Academica, Boavista และ FC Porto (ทุกโปรตุเกส), Rangers, Dundee United และไอร์แลนด์ (ทั้งหมด Scotland)

เขา didn t แม้ว่าจะบรรลุความสำเร็จในระดับสูงมีประสบการณ์จากเพื่อนร่วมชาติของเขาและ Dwight Yorke,Latapy เป็นครั้งแรกตรินิแดดและโตเบโกผู้เล่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ที่เกิดขึ้นปีก่อน Yorke รับเสียงสูงกับแมนฯ ยูไนเต็ดในปี 1999

ในเฉพาะเขา Russell Latapy เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นที่สุดในการชม เขาได้รวดเร็วว่องไวและครอบครองเทคนิคหลายอย่างที่เขามักจะเหลือกองหลังไล่เงาหรือละห้อยตรงแนว ในขณะที่เขาไม่เคยมีชื่อมากในฟุตบอลนี้เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากการที่เขาเลือกที่จะเล่น ฟุตบอลสังเกตการณ์จำนวนมากจะเห็นว่ามีความสามารถ Russell Latapy กว่า Dwight Yorke; ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกเทียวเขาคำนวณ Manchester United ยังคงในใจของตรินิแดดและโตเบโกและ Scottish แฟนฟุตบอล, Russell Latapy จะเป็นตำนาน

More: Football adidas world 2010 South Africa Sale Sole Skate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น