วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2553

World Cup 2010-2011 -- 3 Great เสื้อหาคุณอาจพลาด

ฟุตบอลโลกทุกสิ่งที่ทำงานเดียวกันสำหรับประชาชนเราทุกคนต้องการให้ประเทศของเราจะทำดีเราฉลองครางเสียงสูงและต่ำในช่วง แม้ไม่สนับสนุนฟุตบอล"จะแสดงจำนวนของความตื่นเต้นเล็กน้อยเมื่อประเทศของพวกเขาจะทำดี!

แต่ละประเทศออกมาเสื้อฟุตบอลใหม่สำหรับฟุตบอลโลกและกฎทั่วไปของหัวแม่มือง่ายๆคุณซื้อเสื้อที่ประเทศของคุณหมายถึง แต่มีหลายคนออกมีเหมือน ตัวเองที่ชื่นชมเสื้อฟุตบอลมากและมักจะชมฟุตบอลอื่นเสื้อประเทศและเปรียบเทียบกับของเราเอง ฉันได้ทำวิจัยเล็กน้อยใน 32 ประเทศที่มีคุณภาพสำหรับ 2010-2011 ฟุตบอลโลกและได้รวบรวมรายการที่นี่ 3 เสื้อดีคุณอาจจะพลาดและทำไมผมชอบพวกเขา

ทางเลือกแรกของฉันเป็นชายฝั่งเสื้อบ้าน Ivory เหตุผลนี้เป็นที่ชื่นชอบมันเป็นตัวหนาเมื่อเทียบกับหลายเชื่องเสื้อ> ในตลาดสำหรับฟุตบอลโลกนี้ เสื้อสีส้มสดใสจริงยืนออกจากฝูงชนและเป็นหนึ่งที่ฉันต้องการของบุคคลที่ฉันโดยทั่วไปเช่นเดียวกับเสื้อนี้

ถัดไปเป็นอุรุกวัย Away เสื้อยืดครั้งแรกนี้เป็นหนึ่งในทันทีที่คุณจะพูดว่า"I wouldn't ที่สวมใส่ในล้านปี"แต่หลังจากที่มองมันสองสามครั้งและเห็นมันปรากฏขึ้นและคุณมีมุมมองที่ใกล้ไฟ browny มีเส้นสีดำโลโก้ puma จริงอย่างชุดนี้เสื้อของฉันและในกรณีที่เสื้อมีปลูกในที่ 1 ที่ I wouldn't ใจเป็นเจ้าของจริง

ประการที่สามฉันเลือกเสื้อเยือนออสเตรเลียไม่ใช่เพราะฉันคิดว่ามันเป็นเสื้อฟุตบอลที่ดีนั้นจะเป็นเสื้อเดียวที่ฉันพบเพิ่ม't โลกที่ถ้วย doesn ทั่วนั้น เสื้อออสเตรเลียลักษณะเหมือนเสื้อทุกวันทันสมัย แต่ใด Australian เสื้อนี้จะแน่นอนขาออกเป็นทีมชาติ colors.The Black, สีน้ำเงินและสีเหลือง (ทอง) ไปด้วยกันได้ดี แต่ผมเองจะได้ทำวงรอบด้านในสีเหลือง more"wavey"เพื่อให้ได้รูปทรงบางส่วนหรือเปลี่ยนสีไป สีเหลืองสดใสโดดเด่นขึ้นนอกจากว่าโลกเสื้อดี!

เสื้อยืดอีกโลกดูถ้าคุณกำลังดูอยู่บาห์เรน -- แม้ว่าเสื้อนี้ดูสวยมากเช่นเดียวกับหลายประเทศอื่น ๆ ที่การแนะนำของสีที่ 3 ในเสื้อนี้ (ทอง) ทำให้เค้าโครงมองเพียงเล็กน้อยที่แตกต่างกันและอื่น ๆ ตามากจับ หน้าแรกเสื้อบาห์เรนเป็น definatley ที่เสื้อดู

Thanks To : Football Sale Sole Skate Motorized Skateboard Extreme and Scooters

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น