วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วิวัฒนาการของเสื้อฟุตบอลอังกฤษและชุดจำลอง

ในวันแรกของเกมฟุตบอลสมัยใหม่ในอังกฤษมีน้อยมากในเสื้อผ้าทางฟุตบอลของสำหรับแฟนฟุตบอลแสดง allegiances คลับของพวกเขา

แบบจำลองชุดฟุตบอลไม่ได้ในการขายแฟนในวันแรกที่วิธีแปลกอาจดูเหมือนตอนนี้ที่ประเทศบนเล่นในทีมชุดที่ t คุณลักษณะ'didn ทั้งชื่อผู้ผลิตหรือชื่อของสปอนเซอร์และโลโก้

ย้อนกลับไปในที่สงบเงียบแฟนฟุตบอลวันจะบ่อยกว่าไม่สวมเสื้อสูทผูกและจะแสดงสีกับผ้าพันคอหรือหมวก - Bobble ตะปุ่มตะป่ำโดยแม่ของพวกเขา ในโอกาสพิเศษเช่นถ้วยสุดท้ายแฟนก็อาจยืดให้ใส่เสื้อลายรูปดอกกุหลาบที่ได้!

เป็นฟุตบอลยุคใหม่ที่มีมาพร้อมเสื้อฟุตบอลได้พัฒนาและ t เหลือเฟือจำลองฟุตบอลของชุดฝึกอบรมชุดฟุตบอลและ -- เสื้อตอนนี้สำหรับฟุตบอลแฟนๆ

ไปเป็นแบบเสื้อฟุตบอลฝ้ายหนักเป็นนักฟุตบอลสมัยใหม่เล่นในไนลอนน้ำหนักเบา / เสื้อไลคร่า แฟนในปัจจุบันสามารถซื้อชุดจำลองและแสดงการสนับสนุนโดยสวมเสื้อเดียวกับที่วีรบุรุษของ footballing สวมในวันแข่งขัน

ชุดจำลองนี้แสดงการตลาดโอกาสมากสำหรับแฟนคลับในรูปแบบของสำคัญดึงดูดบวกชุดจากผู้ผลิตเสื้อและผู้สนับสนุนและขออภัยต้องจ่ายมาก ราคาสูงเหล่านี้อย่างถูกผลิตเสื้อ

ประท้วงแฟน ๆ กับเกมนี้ของการค้าและต้องการซื้อเสื้อฟุตบอลย้อนยุคในรูปแบบเก่าไม่เสียโลโก้องค์กรใด แฟนหรือตอนนี้สามารถเลือกจากหลากหลาย t ฟุตบอล -- เสื้อที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มเติมโดยตรงที่แฟนฟุตบอลและ facets ของสโมสรของพวกเขาที่มีความสำคัญต่อพวกเขา

เป็นที่นิยมมากที่สุด t ฟุตบอล --เสื้อ> เป็นคนที่แฟน ๆ ของพวกสนับสนุนชมรมจะขอบคุณ แต่อาจดีหายไปในภายนอก""พร้อมกับ t อื่น ๆ -- เสื้อที่แสดงเล่นของโปรดผู้ใช้ที่ของสโมสรความสำเร็จของพวกเขาสนับสนุนการมักของสโมสรหรือของพวกเขา ความเกลียดชังของสโมสรคู่แข่ง

ฤดูปัจจุบันได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจในตลาดเสื้อฟุตบอลส่วนใหญ่ยวดกับแอสตันวิลล่าการเลือกการละเลยการจัดการและการสนับสนุนเสื้อโฆษณา'โอ๊ก'ของเด็กบ้านพักรับรองพระธุดงค์ท้องถิ่นในเสื้อของพวกเขา

West Bromwich Albion ไม่สามารถสมัครสปอนเซอร์เสื้อเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชุดธรรมดาที่มีโลโก้สปอนเซอร์ที่ไม่มีแฟนดูที่ได้พิสูจน์ความนิยมสโมสรอื่น ๆ 'ระหว่าง

ต้นฉบับของสปอนเซอร์ XL เวสต์แฮมถล่มและนี้ทำให้เวสต์แฮมเล่นในเสื้อกับเก่า'สนับสนุนโลโก้ที่ครอบคลุมถึง แฟน lobbied สำหรับเสื้อที่คุณลักษณะโลโก้จาก Bobby Moore การกุศลในขาดการสนับสนุนการจัดการใด ๆ ใหม่ แต่จัดการใหม่ได้ภายหลังตกลงกับ SBOBET

สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมที่สวยงามในอนาคตคุณสามารถมั่นใจได้ว่าแฟนฟุตบอลจะยังคงแสดงสีของสวมใส่ชุดแบบจำลองและ t ฟุตบอลฟุตบอล -- เสื้อ มี Wembley ดีไม่เห็นกว่าในเดือนพฤษภาคมเต็มของแฟนฟุตบอลประดับออกในสีของทีมของพวกเขา

Detail: Football Ground Force Drifter Sale Sole Skate CALLAWAY GOLF tips

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น