วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

โครงสร้างของฟุตบอลเวลส์

เวลส์ Exile"สโมสร"

ของชาติสโมสรประสบความสำเร็จที่สุดเล่นในอังกฤษกึ่งมืออาชีพลีและมืออาชีพในฟุตบอลลีกอาชีพเมืองคาร์ดิฟฟ์และสวอนซีซิตี้สามารถพบได้ใน Championship ซึ่งเป็นเพียงหนึ่งลีกด้านพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งสองทีมเหล่านี้อยู่ในตำแหน่งสูง ท้าทายสำหรับโปรโมชั่น Wrexham เดิมจากตอนเหนือของเวลส์ยังเป็นทีมลีก แต่ได้ลดลงในครั้งหนักในปีที่ผ่านมาและขณะนี้plying ค้าใน Blue Square Premier (BSP) ลีกซึ่งประกอบด้วยด้วยส่วนผสมของทีมงานมืออาชีพและกึ่งมืออาชีพ จากฤดูกาล 2010/11 เริ่มเขต Newport ทีมอื่นด้วยโคตรลีกก่อนหน้าพวกเขาจะเข้าร่วมใน BSP ที่ด้านล่างนี้ Colwyn Bay (North Wales) และ Merthyr Tydfill (South Wales)

เหล่านี้หกทีมฟุตบอลอยู่ในระบบภาษาอังกฤษแม้เริ่มของลีกของเวลส์ในปี 1992 เชื่ออนาคตของพวกเขามั่งคั่งขึ้นไปชายแดน แม้จะเล่นในลีคอังกฤษเหล่านี้หกทีมยังสมาชิกของสมาคมฟุตบอลเวลส์และอยู่ภายใต้การดูแลเป็นระเบียบ ทีมเวลส์เล่นในลีกอังกฤษประวัติศาสตร์จะป้อนฟุตบอลเวลส์ซึ่งสามารถให้เข้ากับผู้ชนะถ้วยยุโรปถ้วย แต่ในปี 1996 FAW ตัดสินใจที่แข่งขันภายในทีมเท่านั้น fotball ระบบเวลส์ควร lalowed เข้าจึงได้รับรางวัลฟุตบอลยุโรป

เวลส์ระบบพีระมิด

มีหนึ่งลีกในเวลส์ซึ่งครอบคลุมทุกอาณาเขตนี้เป็นที่ฟุตบอลที่ด้านบนของปิรามิดของเวลส์และเป็นที่รู้จักกันทั่วไปเป็นเวลส์พรีเมียร์ลีกที่ก่อตั้งขึ้นในตุลาคม 1991 เนื่องจากความกังวลเพิ่มขึ้นว่าลีกขาดชาติของ อาจคุกคามประเทศเอกราชในฟุตบอลนานาชาติ ลีกนี้ประกอบด้วย 18 สโมสร แต่ในมิถุนายน 2009 ชมรมรับลีกปรับโครงสร้าง 12 ทีมเรียกว่า"super12"ซึ่งจะใช้บังคับสำหรับฤดู 2010-11

ผู้โชคดีของเวลส์พรีเมียร์ลีกได้รับเชิญไปแสดง Wales จากการแข่งขันในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ที่ยืนของฟุตบอลเวลส์เข้าสโมสรกลมคุณสมบัติแรกที่ไม่เวลส์มีทีมงานที่ทำนั้นทางเนื่องจากผ่านการรับรองการแข่งขันในระยะกลุ่มชื่อเสียงของมิวนิคลีกซึ่งรวมถึงหนักยุโรปมีชื่อเสียงน้ำหนักเช่น Barcelona, Bayern, Liverpool, Real Madrid, ACมิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ดและอื่น ๆ อีกมากมาย สองและสามทีมอยู่ในเวลส์ Premier และผู้ชนะของเวลส์ Cup ได้รับเชิญไปเล่นในลีกยุโรปหลายรอบคุณสมบัติ

สองชั้นของฟุตบอลเวลส์เป็น regionalised ในภาคเหนือ League (Cymru Alliance) และภาคใต้ League (ฟุตบอลลีกเวลส์) ผู้ชนะของแต่ละลีกมีการส่งเสริมให้พรีเมียร์ลีกเวลส์ให้พื้นดินได้ถึงมาตรฐานขั้นต่ำในความปลอดภัยกำลังภาคพื้นดินและสิ่งอำนวยความสะดวกภาคพื้นดินทั่วไป ถ้าลีกทีมที่ชนะจะไม่มีมาตรฐานที่กำหนดแล้วสิทธิในโปรโมชั่นถูกส่งไปวิ่งลีกของขึ้น

Cymru Alliance ลีกเป็นหนึ่งในหมวดอาหารและสามภูมิภาค, wth โครงสร้างลีกของตัวเลขต่างๆของแต่ละหน่วยงาน ทั้งสามลีป้อนเป็นที่รู้จักกันเป็นลีก Mid Wales, เวลส์ประเทศสำหรับ Wrexham ลีกและลีก North Wales Coast (เวลส์ Alliance League) ผู้โชคดีของทีมเหล่านี้ โปรโมชั่นได้ที่ลีก Cymru Alliance อีกครั้งขึ้นอยู่กับสภาพดิน แต่ในเงื่อนไขที่เข้มงวดน้อยกว่าที่ได้รับการส่งเสริมให้เวลส์พรีเมียร์ลีก

เวลส์ฟุตบอลลีกประกอบด้วยสามกองซึ่งล้อมทุก South Wales เป็นพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ เช่นเดียวกับ North Wales ลีกนี้ตั้งอยู่ก่อนสามสมาคมป้อน; West Wales, South Wales และ Gwent ผู้ชนะของแต่ละเหล่านี้สามลีสามารถส่งเสริมหนึ่งทีมเวลส์ฟุตบอลลีก> นี้จะตรงไปตรงมาใน South Wales และ Gwent ที่มีอาวุโสฝ่ายหนึ่งที่กำหนดลีกส่งเสริม แต่ใน West Wales มีจัตุรงค์ regionalised จึงผู้ชนะของแต่ละต้องเล่นออกเพื่อสิทธิในการส่งเสริม เป็นที่รู้จักที่คลาดเคลื่อนนี้เนื่องจากขนาดของพื้นที่และค่าเดินทางขนาดใหญ่ที่จะทีมรุมหากพวกเขาในการรวมลีก West Wales

Recommend : Football Ground Force Drifter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น