วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

10 วิธีสนุกกับฟุตบอลโลก 2010

หากคุณได้รับพร้อมสำหรับฤดูร้อนแอฟริกาฟุตบอลโลกฟุตบอลจากภาคใต้แล้วบางทีคุณอาจได้ทำงานแล้วออกที่คุณจะชมการแข่งขันแต่ละคนด้วย หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณจะดูเกมใหญ่หรือสิ่งที่คุณต้องการแล้วนี่คือสิ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณา

1 คุณจะดูบางเกม แทนอยู่ที่บ้านคุณอาจต้องการจะไปบ้านเพื่อนเป็นแถบท้องถิ่นหรือพยายามเพื่อไปที่เมืองอื่นและทำเกมมากขึ้นของเหตุการณ์

2 ทุกที่ที่คุณเลือกคุณจะต้องการให้มั่นใจว่ามีหน้าจอขนาดใหญ่เพื่อให้คุณและเพื่อนของคุณสามารถดูการกระทำ คุณยังจะต้องการสามารถฟังความเห็นและอุ้มบรรยากาศของดินเกินไป

3 หากคุณเลือกแถบหรือแม้ว่าคุณจะแค่ไปบ้านเพื่อนคุณจะต้องการให้มั่นใจว่ามีอาหารให้คุณกินโดยการแข่งขันบาง แม้ว่าสองเกมแรกอังกฤษในตอนเย็น, เกมกลุ่มที่สามในช่วงบ่ายดังนั้นคุณอาจต้องการที่จะกินหลังเกม

4 คุณจะต้องมาถึงในเวลามากมายสำหรับการแข่งขันเพื่อให้คุณสามารถชมการแข่งขันก่อนการสร้างและรับข่าวสารทีม หากคุณไปบาร์คุณจะต้องให้แน่ใจว่าคุณได้ที่นั่งและสามารถดูหน้าจอ

5 คุณอาจต้องการได้ดื่มกับอาหารของคุณ แต่อย่าลืมดื่มเครื่องดื่มถ้าคุณขับรถและไม่ดื่มมากเกินไปแม้ว่าคุณฉลองหรือ commiserating

6 คุณอาจต้องการชมตรงกับเพื่อนของคุณและมีเย็นเงียบกับเกมแล้วกลับบ้าน หรือคุณและเพื่อน ๆ ของคุณอาจต้องการจะไปบาร์สำหรับบุคคลที่ฟุตบอลโลกและทำให้เย็นของมันหลังจากเกม

7 หากคุณศศภอเพื่อน ๆ ทีสนใจในฟุตบอลหรือ don t'ต้องการที่จะออกไปทำไมไม่ไปที่บาร์ที่นิยมและชมการแข่งขันหรือไม่? เร็ว ๆ นี้จะทำให้เพื่อน ๆ และสามารถสนุกกับเกม

8 บางทีคุณและเพื่อน ๆ ของคุณจะต้องการให้เป็นความพยายามที่ใหญ่และสวมเสื้อรับใบหน้าทาสีหรือใส่อย่างอื่นที่แสดงความจงรักภักดีของคุณประเทศของคุณ คุณอาจพบว่าคุณไม่ได้คนเดียว

9 คุณบาร์ทน่าจะมีบรรยากาศปาร์ตี้เพราะฟุตบอลโลกและอาจจะมีข้อเสนอพิเศษ คุณจะพบแฟนฟุตบอลในที่นั่นดูตรงอื่นดังนั้นคุณผูกพันเพื่อให้สามารถหาคนพูดคุยกับแม้ว่าคุณเพื่อนสามารถ't ทำให้

10 เกมอังกฤษอยู่เสาร์, วันศุกร์และวันพุธเท่านั้นดังนั้นคุณจะต้องใช้เวลาวันพุธบ่ายปิดงานหากต้องการดูเกมกลุ่ม England สุดท้าย

ตอนนี้คุณรู้ว่าคุณต้องสนุกกับตัวเองได้ทุกอย่างที่คุณได้เพลิดเพลินไปกับการจัดงาน World Cup 2010?

My Links : Football Adult Bikes Ground Force Drifter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น