วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เครื่อง TapouT ดำเนินบน Charles Mask"Lewis Legacy กับเสื้อผ้าคุณภาพ

เครื่อง TapouT เป็นส่วนตัวสูง line เสื้อผ้าที่สร้างขึ้นโดยปลาย Charles"Mask"Lewis จูเนียร์ผู้ตายในรถชนปี แม้จะมีสถานการณ์ที่น่าเศร้าของตาย'บริษัท Lewis ยังคงเป็นกำลังสำคัญในวงจร MMA ให้สายสมบูรณ์ของเสื้อผ้าและอุปกรณ์รวมถึง TapouT เสื้อยืดสำหรับกลุ่มเลือกของ fighters และแฟน แบรนด์คือตรงกันกับสินค้าที่มีคุณภาพสูงและขณะนี้ บริษัท ผลิตทุกอย่างตั้งแต่กางเกงขาสั้นบอร์ดเพื่อรองเท้าที่

เคารพว่า"หน้ากาก"ที่ได้รับใน UFC และชุมชน MMA เป็นหลักฐานด้วยข้อเท็จจริงที่ว่าเขาเป็น inducted ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าของตายแล้วลงใน UFC Hall of Fame, เฉพาะรบไม่เคยที่จะได้รับเกียรติ มรดกของพระองค์เป็นผู้นำพิสูจน์ดำเนินไปใน บริษัท ที่เขาช่วยสร้างชื่อเสียงและแต่ละ TapouT เสื้อหรือชิ้นส่วนของอุปกรณ์ได้รับการออกแบบด้วยความทุ่มเทและจิตวิญญาณเดียวกันเขามักจะพบว่าตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจในปี 1997

TapouT line เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของขยายเพื่อแฟชั่นผู้หญิงเป็นผู้ชายเนื่องจากผู้หญิงที่สนับสนุน fighters ชื่นชอบเป็นส่วนสำคัญของภาพสาวของ บริษัท และความรู้สึกแฟชั่น พวกเขาได้ทำให้เซ็กซี่บิกินี่บางและชุดลำลองสำหรับสุภาพสตรีสวมใส่บนชายหาดหรือรอบแหวนที่การดำเนินการทั้งหมดจะเกิดขึ้น พวกเขายังพก flannels, tops tube, กางเกงขาสั้นและหลักสูตรเสื้อ TapouT สำหรับผู้หญิงกลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับเสื้อผ้า MMA ที่มีเพศและทุกขนาด

หนึ่งตัวอย่างที่ดีคือแขนยาว Punk Burnout, เสื้อยืด TapouT เต็มที่กับโลโก้ที่คุ้นเคยสาดทั่วหน้าอก คู่อื่นเป็นชุดแฟชั่นเช่น Queen Terry Hoody ฝรั่งเศสและฝรั่งเศสเชื่อ Terry กางเกงในสีขาวทั้ง เหล่านี้เป็นประเภทของเสื้อผ้าที่ดูดีและทำให้หญิงรู้สึกดี accentuating ทุกโค้งขวาในกระบวนการ

เดินทางกลับไปที่"กิจกรรมหลัก"TapouT เสื้อ T คือตรวจสอบ TapouTJake Shields Signature ตี๋, เสื้อออกแบบสวยงามที่คุณสมบัติเป็นที่นิยมของ บริษัท สโลแกน TapouT"การแสดงออกของการต่อสู้ที่รู้จักกันทั่วโลก"ซึ่งผลบวกมากขึ้นอิทธิพลของสวยทั่วโลกของ บริษัท เป็นสำคัญยี่ห้อ MMA เงินออกแบบตัวหนาฟอยล์มีนกอินทรีด้วยปีกกระจายกว้างเหนือ TapouT logo emblazoned on shield

เด็กศศภอ t แม้แต่ซ้ายออกโดยสายรวมทุกอย่างของ TapouT สิ่งทอ บริษัท สร้างรูปเฉพาะในขนาดเยาวชนเช่นเยาวชน Savage ตั้งใจตี๋และเยาวชนที่น่าสนใจ Chainlink Zip Up hoodie รายละเอียดของ hoodie มีความน่าสนใจครอบคลุมทั้งเสื้อผ้าในรั้ว link chain พวกเขามีรายละเอียดปักรอบโลโก้ นอกจากนี้ บริษัท ยังตลาดเสื้อ TapouT, guards ผื่น, hats, belts, และ sweatshirts สำหรับรุ่นน้องของแฟน MMA ทั่วโลก

เรื่องที่คุณหรือที่คุณจะไม่ได้มีจำนวนการเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับความต้องการของคุณเป็นเฉพาะแฟนของแบรนด์ TapouT คุณสามารถคาดหวังในระดับเดียวกันของการก่อสร้างที่มีคุณภาพไปในสายของเกียร์และอุปกรณ์การฝึกอบรม MMA ปรากฏในหลากหลายของบริการ TapouT เครื่องทำให้พวกเขาหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นที่นิยมที่สุดในอุตสาหกรรม

More: Football Motorized Skateboard Extreme and Scooters CALLAWAY GOLF tips

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น