วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

คืออะไรคุณภาพของ Winger ทีมฟุตบอล?

winger จะตรงกับผู้เล่นที่ทำงานจากปีกฟุตบอลระหว่าง มีสองชั้นของ wingers ซึ่งรวมถึงด้านซ้ายและ winger ผู้ฝ่ายขวามี

ฟุตบอลทีมไม่สามารถทำโดยไม่ wingers เพราะหากมีการป้องกันเพื่อกระชับสำหรับ strikers เพื่อเจาะ wingers สามารถเปิดสิ่งรอบโดยทั้งรับเป้าหมายหรือจัดหาข้ามจาก flanks ที่อาจทำให้เป้าหมาย

สิ่งเดียวที่เกี่ยวกับการตัดจาก wingers เป็นที่ข้ามควรจะให้ถูกต้องว่าคู่แข่งจะไม่เลอะของพวกเขาโดยการที่แข็งแกร่งในอากาศกว่าทีม ที่บอกว่าข้ามสามารถช่วยทีมให้ชนะการแข่งขันหากผู้เล่นทีมที่ดีในการรบทางอากาศและสามารถหัวลูกในเป้าหมาย

ทีมที่มีผู้เล่นสูงมักจะได้เปรียบเมื่อมาถึงข้ามจาก wingers นี้คือเหตุผลที่ดีสำหรับทีมที่มี strikers สูงที่สามารถใช้หัวของพวกเขาเป็นอย่างดี ยังเป็นที่ดีสำหรับทีมตรงข้ามได้กองหลังสูงที่สามารถใช้หัวของพวกเขาเป็นอย่างดี

หนึ่งคุณภาพที่ไม่ซ้ำกันของ winger ดีมีความเร็ว winger ที่มีความเร็วสามารถส่งทีมฝ่ายตรงข้ามให้ทำความสะอาดด้วย mesmerizing ทำงานของเขาหรือเธอกับลูก

Christiano Ronaldo ของทีมชาติโปรตุเกสและแมนฯ ยูไนเต็ดของอังกฤษเป็นผู้เล่นที่ฉันหวงแหนมากเป็น winger เขาทำงานเช่นเสือชีต้าขึ้นและลง flanks

winger อาจจะสั้นหรือสูง แต่เขาหรือเธอไม่สามารถจะขาดความเร็ว ดังนั้นยิ่งใหญ่คุณภาพของคุณสมบัติอื่น ๆ ของ winger มีความเร็ว winger ยังจะสามารถข้ามบอลดีมาก

Recommend : Football Ground Force Drifter Sale Sole Skate Adult Bikes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น