วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Bill Manager -- แชงคลีย์ของ Liverpool FC

ปลายเริ่มต้นอย่างเท่าเทียมเกิดใน 1913 ใน Glenbuck, หมู่บ้านเหมืองแร่เล็กสกอตแลนด์

เนื่องจากการมีครอบครัวแชงคลีย์มีส่วนร่วมในฟุตบอลก็แน่นอนว่าเขาจะไปตามเส้นทางที่คล้ายกันในเกมเหมืองทางเลือกที่ถูกนานอาชีพลง

ของอาชีพแชงคลีย์เป็นหลังปีกในฟุตบอลอาชีพรวมถึงการสะกดสั้นที่ Carlisle United ตามเกือบ 300 เกมสำหรับ Preston North End, การจัดการที่จะชนะเพียงเจ็ดหมวกนานาชาติScotland ในอาชีพนานาชาติที่ hampered โดยเริ่มจากสงครามโลกครั้งที่สอง

เริ่มต้นอย่างเท่าเทียมกลับไปมืออาชีพสโมสรแรกของเขา, Carlisle United, การเริ่มต้นในสิ่งที่พิสูจน์อาชีพการงานที่ประสบความสำเร็จมากในการจัดการฟุตบอลซึ่งรวมถึง spells ที่ Grimsby Town, Workington และ Huddersfield Town

แชงคลีย์ได้รับการแต่งตั้งผู้จัดการทีมที่สองการดิ้นรนในหมวด Liverpool ธันวาคม 1959 และเริ่มการปฏิวัติของสโมสรที่ culminated ในทีมชนะเลิศกองแรกในปี 1964 ตามอย่างรวดเร็วโดยเอฟเอคัพชนะในปี 1965 และแชมป์หมวดอื่นแรกในปี 1965

ยูฟ่าคัพชนะในแชงคลีย์ในปี 1973 เพื่อพิสูจน์แรกของถ้วยยุโรปมากในอีก 35 ปีมาในฤดู Liverpool เดียวกันยังได้รับรางวัลชนะเลิศอื่นหมวดแรก

ปีต่อมามอมหวานสำหรับลิเวอร์พูลเป็นหลังอื่น FA Cup ชนะแปลกใจที่แชงคลีย์บอร์ดลิเวอร์พูลแฟนและเล่นกับเขาลาออกช็อก

ที่มีชื่อเสียงทั้งหมดชุดสีแดงของลิเวอร์พูลเสื้อแดงและกางเกงขาสั้นสีแดงลดลงไปแชงคลีย์ ในฤดูกาลแรกในยุโรป (1964-1965) ได้เสนอว่าเย Big Ron แม้จะมีลักษณะใหญ่ถ้าเขาสวมกางเกงขาสั้นสีแดงมีเขาสีแดงด้านบน Rumour มีมันที่ Ian เซ็นต์จอห์แล้วแนะนำพวกเขาและอาจสวมถุงเท้าสีแดงเช่นกันและตั้งแต่นั้นลิเวอร์พูลได้เล่นในชุดสีแดงที่มีชื่อเสียงทั้งหมดของ

มรดกที่เหลือแชงคลีย์หลังเป็นรากฐานสำหรับความสำเร็จทั้งหมดที่ลิเวอร์พูลมีความตั้งแต่สมัยของเขาที่สโมสรมากจะยืนยันว่าไม่มีแชงคลีย์สโมสรจะไม่ได้ไปต่อที่จะชนะห้าชัยชนะ European Cup Final

ประตูแชงคลีย์ที่สนามแอนฟิลด์ลิเวอร์พูลเป็นอนุสรณ์ถาวรผู้จัดการใหญ่และรวมถึงเป็นป้ายของสโมสร

แชงคลีย์ Quotes เป็นซ้ำมักจะให้วันนี้และให้เข้าใจมากไปและเขาดูฟุตบอลของลิเวอร์พูลทีมรักของเขา

"ฟุตบอลเป็นเกมง่ายๆทำให้ซับซ้อนโดยผู้ที่ควรรู้ดีกว่า"

"มีสองทีมใหญ่ใน Merseyside, ลิเวอร์พูลและทีมสำรอง"

"ถ้าเอฟเวอร์ตันกำลังเล่นที่ด้านล่างของสวนของฉันฉันวาดม่าน"

และอาจจะมากที่สุดซ้ำของบิลแชงคลีย์ทั้งหมด Quotes :

"ฟุตบอลมันไม่สำคัญของชีวิตหรือเสียชีวิต . มันมากขึ้นกว่าที่สำคัญ.

Tags : Football Adult Bikes Motorized Skateboard Extreme and Scooters

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น