วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2553

โบลตันมีเสื้อฟุตบอลพรีเมียร์ลีก Class

ในเสื้อฟุตบอลของโลก, โบลตันเป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริง เพราะคุณสามารถชื่อด้านที่มีชุดของการผลิตและการสนับสนุนจากแบรนด์เดียวกันอื่นได้หรือไม่ จำเป็นต้องพูด Reebok ได้มากใจกว้างเพื่อ Bolton กว่าปีมีอยู่แล้วสร้างพวกเขาสนามเยี่ยม ฉันพูด Trotters ขณะนี้เป็นหนี้อื่นหนี้สินใหญ่ของกตเวทิตาเพื่อ Reebok เพื่อให้พวกเขามีเสื้อที่น่าภาคภูมิใจของ

ในครั้งล่าสุดสโมสรมีดีบางไม่ให้เสื้อและสุดท้ายเป็นความพยายามน้อยกว่าซับซ้อนกับ block random ของสีน้ำเงินที่แขน ฉันอยากเห็นโบลตันใช้เงาขึ้นวางกลับออกแบบและ Reebok ได้อย่างแน่นอนมากับสินค้าที่มีเสื้ออันนี้

เสื้อเป็นวัสดุน้ำหนักเบาและสวยธรรมดานอกเหนือจากสอง slashes สีแดงตามแขน แต่เป็นเช่นนั้นสัมผัสประสิทธิภาพชุดแบบปิดสมบูรณ์

ปลอกคอจะง่าย แต่ไม่ขออภัยรวมถึงหนึ่งในบล็อกสุ่มผู้สีน้ำเงินด้านหนึ่ง นี้เป็นเพียงข้อบกพร่องเล็ก ๆ แต่สิ่งที่เป็นเสื้อยืดดี

เสื้อเป็นไปอย่างเท่าเทียมกันประทับใจแม้ว่าคล้ายกับด้านบนบ้าน แต่สีดำแทนสีขาวและมี slashes สีน้ำเงินเป็นสีแดง apposed มันไม่ผิดหวังผมว่าผู้ผลิตจำนวนมากมีการโจมตีมุมนี้ของเมื่อออกแบบเสื้อฟุตบอล ฉันหมายความว่ามัน doesn't ใช้เวลามากพยายามรวบรวมการออกแบบที่แตกต่างกันเล็กน้อยและแฟนได้รับเลือกออกแบบและไม่เพียงเลือกสีเมื่อมันมาถึงทีมงานชุด

ฉันคิดว่าเราสามารถที่จะให้ Reebok off เบ็ด แต่เนื่องจากคุณภาพของเสื้อของรอบเวลานี้ I don't ทราบว่าพวกเขาชอบโบลตันเนื่องจากสมาคมชัดเจนของพวกเขา แต่เสื้อที่พวกเขาได้รวบรวมพวกเขาเป็น corker แน่นอน!

Detail: Football ร้านเสื้อบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น