วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Texas Longhorn Football Tickets -- Get Big 12 Your Tickets South Now

It 's Back! เตรียมพร้อมสำหรับละครและความตื่นเต้นของ NCAA Football และ Texas Longhorns ของคุณ! อันดับที่สองไปในฤดูกาลที่ Longhorns ลักษณะให้ใช้ปลายปีที่แล้วน่าผิดหวัง กับที่สุดของอาวุธของพวกเขากลับมาและยืน Oklahoma ในทางที่ Longhorns จะต้องเกือบสมบูรณ์แบบเพื่อให้เรียกใช้ที่ชื่อ ตั้งคำถามคือคุณจะมีบัตรของคุณ Texas Longhorn ฟุตบอล?

เสมอยากจะได้รับตั๋ว, คาดว่าปีนี้จะไม่มีต่างเป็นเด็กผู้ชายที่อ่อนหัด McCoy และ Mack Brown ดูเพื่อนำทีมไปยังเรื่อง BCS สองทศวรรษนี้ ไม่ว่าคุณจะสารส้มหรือเพียงแค่อาศัยพัดลม NCAA ในพื้นที่ Austin, คุณรู้ว่าคุณต้องมีในลูกที่ได้รับใน Texas Memorial Stadium อีก 4,500 ที่นั่งมีการเพิ่มนี้ฤดูปิดผลักดันที่นั่งรวมกว่า 100,000 ทุกที่นั่งเดียวสำหรับทุกเกมเดียวจะเต็มและ Texas Longhorn ตั๋วฟุตบอลจะขายได้อย่างรวดเร็ว

Right off bat, เกมที่สามของฤดู, Texas Tech Red Raiders มาเมืองเพื่อต้องการไฟขึ้นกระดานคะแนนและพิสูจน์ว่าปีก่อนมีพยาธิไม่ สี่สัปดาห์หลังจากนั้นเกมที่ใหญ่ที่สุดในเวลาที่เป็น Sooners Oklahoma Big 12 มา Austin ต้องการรับที่พวกเขาซ้ายออก Sooners พยายามล้างแค้นปีล่าสุดผิดหวังและการสูญเสียฤดูกาลเท่านั้นปกติมอบให้แก่พวกเขาโดย Longhorns มีการสูญเสียความรักไม่ระหว่างคู่แข่งเหล่านี้และมั่นใจว่าเป็นจุดโทษกับนัยฤดูการโพสต์

ถ้าคุณไม่นักเรียนและ don't เข้าถึงคนกับ Texas Longhorn ตั๋วฟุตบอลทางออกที่ดีที่สุดของคุณเป็นไปได้ในตลาดรอง

More: Football Sale Sole Skate ร้านเสื้อบอล Ground Force Drifter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น