วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553

หม้ายฟุตบอล


คำเป็นทางการสำหรับแม่หม้ายฟุตบอล","เป็น (หรือหญิงที่เกี่ยวข้องกับแฟนในความสัมพันธ์กับกีฬามักสานุศิษย์ของฟุตบอลฟุตบอลหรือรักบี้) ที่ให้ความสำคัญมากขึ้นในเกมกว่าที่พันธมิตรของพวกเขาในช่วงฤดูกีฬาของการเล่น . widows ฟุตบอลมักจะมีหรือไม่มีดอกเบี้ยน้อยในตัวกีฬา

ผู้หญิงเหล่านี้ซ้ายไปรักษาตนเองในช่วงฤดู NFL ถ้าคุณ don't เชื่อฉันไปกับอินเทอร์เน็ตและอ่านของบล็อกฟุตบอล> ผู้หญิงเหล่านี้ทอดทิ้งไม่ดีมีการไหลออกจิตวิญญาณของคนที่จะฟัง

พวกเขาได้ที่ร้านขายของชำในท้องถิ่นสำหรับเบียร์คนของพวกเขา, ปีกและ nacho chips พวกเขาจะจดจำได้ง่ายเพราะจะมีสามีหรือไม่มีแฟนรอบห่างคนที่อยู่ที่บ้านร้อนขึ้นที่นอนและโทรทัศน์จอใหญ่

มันมีข่าวลือว่าคนเหล่านี้นั่งอยู่หน้าโทรทัศน์ของชุดตราบเท่าที่พวกเขาเริ่มขึ้น cobwebs คุณจะรู้จักพวกเขาในเช้าวันจันทร์เพราะจะมีแมงมุมทำรังอยู่ในผมของพวกเขา

ฉันได้รับพัดลม NFL กว่า 30 ปี ผมเองระลึก NFL, รูปภาพและถ้วยของทีมโปรด ผมติด NFL คืนและพยายาม จำกัด ตัวเองดูไม่เกิน 4 เกมต่อสัปดาห์

ผู้หญิงส่วนใหญ่ don't เข้าใจเกมบ้าที่ overcomes คนใน NFL

พวกเขาสามารถ't อธิบายสิ่งที่ทำให้คนปลูกใส่หมวกไวกิ้งหรือสวมชุดและจงอยปากหมูและเรียกตัวเอง หมู". "

I don't เข้าใจบ้าทั้ง แค่คิดเพียงของ linebacker ปอนด์ 300 ปอนด์บดกองบาง 200 พอที่จะส่งฉันเกินขอบ

ถูกติดอดีตจะสามารถให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์กับบางแม่หม้ายฟุตบอล ให้คนงานที่บ้านของเขาสามารถดำเนินการขณะนั่งบนที่นอน เช่นภรรยาผมทำให้ผมเสื้อผ้าไปพับในขณะที่ฉันดูเกม

ทางออกสุดท้ายของฉันคือการใช้เวลานี้เพื่อพันธบัตรกับคนของคุณ ... ตั้งแต่คุณสามารถ'> t กฎหมายตีเขาทำไมไม่เข้าร่วมเขา

ผู้หญิงผมขอแนะนำให้คุณไปที่ห้องสมุดและยืมคู่มือฟุตบอล หากคุณเป็นข้อมูลคุณสามารถนั่งกับคนของคุณและสนุกกับเกมกับเขา

Trust me, เขาจะประทับใจเมื่อคุณบอกเขาไล่ออกเป็นคิวบีเมื่อได้รับ tackled หลังสายการทะเลาะกันและไม่ว่าเบียร์ของเขาดำเนินการสิ่งต่อไปนี้

Visit : Football Ground Force Drifter ร้านเสื้อบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น