วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Roma เสื้อฟุตบอลสวมด้วยความภาคภูมิใจ

Rome, หัวใจของวัฒนธรรมอิตาลีที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์และทีมที่บ้านแห่งหนึ่งของละครมากที่สุดของฟุตบอลที่มีชื่อเสียง มี'wouldn เป็นเมื่อเวลาที่คุณ t มองไกลเกินกว่าที่เอซีมิลาน, อินเตอร์มิลานและยูเวนตุสสำหรับอิตาลีประสบความสำเร็จด้าน แต่ตอนนี้ได้กลายเป็นจัณฑาลสามมากสี่ไฟฟ้า

jersey array of talent footballing พระคุณที่มีชื่อเสียงแดงเข้มเสื้อฟุตบอลโรม่าและภูมิใจที่พวกเขาควรจะให้สวมดังกล่าว คนที่หางเสือเป็น Luciano Spalletti อิตาลีผ่านและผ่านเขามีงานเด่นการจัดการในบ้านของเขาประเทศ

ในช่วงฤดู 2004-2005, Spalletti แนะนำอูดิเนเซ่ให้เสร็จสิ้น 4 - วางโลดโผนใน Serie A, เกินความคาดหวังและจุดรักษาความปลอดภัยในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก

มันเป็นรูปที่ดึงดูด Roma เข้าสู่เขาแทน Bruno Conti ที่เพิ่งจะมีเวลาในการขว้างลูกที่แรกคำหนึ่งของปาเก็ตตี้ก่อนเขาออกมา

Roma ปัจจุบันอยู่ในจุดที่ 5 และแม้ว่า Scudetto เป็น bit ให้พ้นพวกเขาจะไม่ต้องสงสัยมากที่สุดเป็น gunning สำหรับที่จุดแชมเปี้ยนลีกอีกครั้ง

ถ้ามีคนไปชุมนุมด้านข้างมันจะต้องมี Francesco Totti, ไม่ต้องสงสัยเลยเขาเป็นนายโรได้รับผู้เล่นที่มีด้านตั้งแต่ 1993 เขาทำคะแนนวิเศษ 409 ลักษณะ 171 เป้าหมาย

เขาได้เสมอในและนอกไฟจุดสื่อทั้งเหตุผลที่ดีและชั่วร้าย แต่เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่างที่คุณสามารถดูเขาจบอาชีพของเขาในเสื้อฟุตบอลโรม่า

My Links : Football Sale Sole Skate ร้านเสื้อบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น