วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เสื้อมิลานเพื่อเป็น Beckham 's Last?

AC เสื้อฟุตบอลมิลานเป็นที่ห้าเดวิดเบคแฮมสวมใส่ได้ในระดับสโมสร (ถ้าคุณรวม Preston เงินกู้สั้นของเขาสะกดด้วย) และดูเหมือนจะไปไม่ไม่ว่าที่วงเวียนสื่อดังต่อไปนี้

เดวิดเบ็คแฮมจะไม่ไกลจากไฟแก็ซเขาเป็นแบบมืออาชีพที่มีความต้องการผลักดันให้เป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดที่เขาสามารถ ที่แสดงมากจากความตั้งใจของเขาเป็นผู้เล่นสนามนอกอังกฤษปกคลุมเหนือกว่าที่หวังมากที่สุดของตำนานเดิมและฟุตบอลโลกผู้ชนะ Sir Bobby Moore

มันดูเหมือนเป็นไปได้ที่สุดสำหรับคนที่เขาโทร Golden Balls เมื่อเขาลดลงตื่นตาตื่นใจโดย Steve McLaren เมื่อเป็น England ผู้จัดการ เป็นเครื่องหมายของสิ่งและเปลี่ยนแปลงมาสำหรับสามสิงห์ กับความสามารถใหม่ ๆ สาวบนปีกในชอบของ David Bentley, Aaron Lennon, Theo Walcott และ Ashley Young มันดูเหมือนขาของเบคแฮมได้กำหนดเพื่อการเกษียณ

หลังจากที่เขาก้าวลงเป็นกัปตันอังกฤษหลายคิดว่าพวกเขาจะไม่เห็นเขาในเสื้ออังกฤษอีกครั้ง แต่เขามีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่ แฟนบางคนเรียกว่าสำหรับเขาที่จะเลือกอีกครั้งเป็นข้างมากได้หายไปที่ระบุ crosses และแฟน ๆ ได้หายไปที่เครื่องหมายการค้า free kicks

Beckham ได้นั่งบน sidelines และทำงานหนักในการออกกำลังกายของเขาและเขาได้ทำทุกอย่างมืออาชีพจริงควรและเพื่อที่เขาจะต้องยกย่อง เขาไม่เคย moaned หรือบ่นและเขาได้ถ่ายทั้งหมดวิจารณ์ที่คาง เขาได้รับรางวัลจากเจ้านายใหม่Fabio Capello กับจำนวนของการแสดงและเขาย้ายไปใกล้สถานที่บันทึกของหมวก

มันไม่น่าเขาจะเข้าถึง Peter Shilton ที่ยังคงถือมหึมา 125 หมวก แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะผ่าน Sir Bobby และใช้สถานที่ของเขาในหมู่กฎหมายชาวอังกฤษเป็นหนึ่งในเกมและผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษเคย

Detail: Football Sale Sole Skate ร้านเสื้อบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น