วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฉันเตรียมสำหรับรัฐเพนน์หน้าแรกเกมส์ฟุตบอล

มี 7 วันปีที่ฉันรักอย่างมี ที่มีเจ็ดเกมแรกที่เพนน์รัฐเล่นฟุตบอลใน State College, PA ฉันได้ไปเล่นเกมนี้มาตั้งแต่ยังอยู่ในวิทยาลัยและได้รับเพียงประจำฉันและครอบครัวของฉันเป็นเวลาหลายปี ฉันพยายามจะไม่พลาดเกมถ้าเป็นไปได้

ไปที่เกมใน Happy Valley เป็นพิเศษ บรรยากาศจะเป็นดีตามที่ได้รับในฟุตบอลวิทยาลัย State College, PA อยู่ในใจกลางรัฐ Pennsylvania และเป็นคุณลงในเมืองรู้สึกเหมือนทุกคนในรัฐจะเข้ามาอยู่กับคุณ คุณรู้สึกอย่างแน่นอนเมื่อคุณมาถึงในที่จอดรถและดู RVs และ tailgaters เท่าที่ตาจะเห็นว่า

เริ่มงานประจำของฉันในตอนเช้าเป็นฉันเองและครอบครัวของฉันสวมเสื้อผ้า PSU สำหรับฉันฉันไม่เคยเข้าเกมฟุตบอล PSU โดยไม่ต้องใส่เพนน์ฉันโชค jersey รัฐ ตั้งแต่ผมชอบนั่งในหรือใกล้ส่วนนักเรียนและพวกเขามีประเพณีใส่สีขาวสำหรับเพนน์รัฐ"White Out ผล"ฉันมีสีขาว jersey รัฐเพนน์ฟุตบอล ภรรยาของฉันมี jersey รัฐเพนน์ผู้หญิงและเด็กของฉันมีรัฐเพนน์ jerseys เยาวชน

แต่ doesn เกียร์'หยุด t กับ jerseys เป็นมีมากมายเป็นมากกว่า ถ้าอากาศเย็นเราชั้นอาจขึ้นกับเสื้อสวมหัวและรัฐเพนน์ หนึ่งขนแกะเหมาะหากเป็นหวัดสายในเกมฤดูกาล ขาวน้ำเงินหรือสีเทา sweatshirts รัฐเพนน์จะดีเกินไปฉันมีทั้งหมดของพวกเขาในตู้เสื้อผ้าของฉัน ครอบครัวของฉันและฉันยังมีหมวก PSU, -- เสื้อยืดและเสื้อเพื่อสิ่ง PSU เกียร์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเงื่อนไขของวันที่เรามี

ต่อไปเราโหลดขึ้นรถกับ tailgating เกียร์ รายการที่สำคัญที่สุดคือขั้นพื้นฐาน : เก้าอี้ปิ้ง, คูลเลอร์, อาหารและเครื่องดื่ม ฉันมี PSU เก้าอี้ที่ฉันได้ตลอดไปที่ฉันนำมา everygame และผมก็ใช้อย่างกว้างขวางก่อนและหลังเกม เราได้เกี่ยวกับไดรฟ์ 2 ชั่วโมงเพื่อ State College ดังนั้นเรามักจะออกประมาณ 6-7 ชั่วโมงก่อนเตะออก

เราได้เหมือนกันจุดจอดรถใน State College หลายปีและเป็นที่เรากระดานปิดเปิดหลังรถกุดังกับแฟน PSU เพื่อนของเรา เราชอบเดินทางชุดแรกขึ้นย่างโต๊ะเก้าอี้และบางเกม (เรารักการเล่นรูข้าวโพด) โชคดีที่เรามี tailgaters เพื่อนกับจานดาวเทียมแบบพกพาและโทรทัศน์เพื่อให้เราสามารถดูทั้งหมดวิทยาลัยการกระทำบ่ายฟุตบอล (โดยเฉพาะบิ๊ก 10 เกม) ในขณะที่จัดเตรียมสำหรับเกมใหญ่

ส่วนที่สำคัญที่สุดของ tailgating เป็นสังคมกับเพื่อน ๆ แต่อาหารการเตรียมและการบริโภคเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เราไฟย่างขึ้นต้นและเก็บไปทุกวัน มักหลายประเภทเนื้อได้โยนใน, ส่วนตัวผมชอบรูปแบบของเนื้อแดงจะไปกับเครื่องดื่มของผู้ใหญ่ใน tailgating 't Don ลืมที่จะมีมากและผสมน้ำแข็ง

Tailgating สนุก แต่ฉันมักจะเตือนทุกคนว่าเหตุผลหลักที่เราจะมีเกม ฉันต้องการอยู่ใน Beaver Stadium 20 นาทีก่อนเตะออก นี้จะช่วยให้ฉันไปแช่ในทุกเกมก่อนเทศกาลเช่นทีมหมดบนสนามทางเข้า Joe Paterno ของและเสียงเหลือเชื่อ 100,000 แฟนแผดร้อง"Let 's Go .... รัฐเพนน์"

เหล่านี้เป็นวันที่ชื่นชอบ 7 ของปี

Thanks To : Football Sale Sole Skate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น