วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Great Marketing Ideas -- 5 Proven Tactics คู่แข่งของคุณไม่ได้ใช้

คุณได้ตั้งค่าทางธุรกิจและลูกค้ามี trickling ใน แต่วิธีที่คุณสามารถเปลี่ยนเป็นหยดน้ำท่วมหรือไม่ คุณรู้ว่าคุณต้องคิดใหญ่การตลาดที่จะเพิ่มยอดขายของคุณ แต่คุณ don't มีงบประมาณในการโฆษณาระดับชาติ ดีที่นี่มีความคิดง่ายๆ แต่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้คุณได้เพิ่มการแสดงผลสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ

รับชุมชน

เป็นธุรกิจขนาดเล็กที่มาหลักของลูกค้าอาจท้องถิ่นจากชุมชนของคุณเอง เป็นธุรกิจท้องถิ่นคนที่คุณแล้วจะมีข้อมูลบางท้องถิ่น -- คุณจะได้รู้จักกับเพื่อน ๆ และเพื่อนบ้านเคล็ดลับคือการใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่ออกและสร้างการมองเห็นได้ดีสำหรับธุรกิจของคุณในชุมชน

แนวคิดการตลาดที่ดีคือการเพิ่มการโฆษณาส่งเสริมการขายในประเทศของคุณและค่าใช้จ่ายต่ำสุด ที่นี่เพียง 5 ตัวอย่างการเริ่มต้นคุณออกคือ

-- ตรวจสอบรถยนต์และรถตู้ของคุณมีโลโก้ที่สามารถระบุตัวสูงภาพ / ภาพด้านข้างและด้านหลังเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงคุณที่คุณไดรฟ์รอบ คุณเคยตามรถตู้ลงที่ถนนและยิ้มสโลแกนฟูมฟายหรือเล่นคำบนหลัง? เป็นไปไม่ได้แน่นอนคว้า'คุณสนใจ, didn t มันและฉันเดิมพันคุณจำชื่อธุรกิจของ แต่คุณอาจลืมทุกคนที่น่าเบื่อที่คุณเห็น

-- Wear T -- เสื้อยืด, เสื้อหรือเสื้อสวมหัวทำงานกับโลโก้เรียบร้อยส่งเสริมธุรกิจของคุณตราสินค้าของคุณหรือ วันนี้คุณจะได้รับปักโลโก้หรือภาพถ่ายหรือใดๆออกแบบพิมพ์ในลักษณะของเสื้อผ้าทั้งหมด สามารถดูน่ารักและเปิ่นหรือสมาร์ทและพิเศษ (คิดเครื่องแบบพนักงานธนาคาร) ขึ้นอยู่กับวิธีการทำและนี้ควรจะตรงกับภาพที่คุณต้องการวาดภาพของธุรกิจของคุณ คุณอาจจะสามารถเรียกภาษีบรรเทาหาก taxman ยอมรับว่าใส่เฉพาะงาน

-- รู้จักโรงเรียนท้องถิ่นของคุณและช่วยให้พวกเขาโดยการสนับสนุนหรือทำงานหรือกิจกรรมการแข่งขันกีฬา; การเชื่อมโยงกับชื่อของคุณฟุตบอลเยาวชนleague; ให้เสื้อชุดสำหรับทีมกีฬา (กับโลโก้ของคุณที่แน่นอน) หรือเสนอธุรกิจของรางวัลในของชื่อที่ได้รับรางวัลเป็นนักเรียน top (บางทีในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ)

-- หากคุณมีสถานที่ขนาดใหญ่ที่ไม่ได้ใช้ในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือในตอนเย็น -- ทำไมไม่เสนอให้พวกเขานำมาใช้สำหรับการประชุมกิจกรรมชุมชนหรือ? ทุกคนที่เข้าร่วมจะได้ขอบคุณคุณสำหรับการใช้พื้นที่และคุณจะต้องใส่ชื่อธุรกิจของคุณระดับแนวหน้าของจิตใจของพวกเขา (ให้แน่ใจว่ามีมากมายใบปลิวสำหรับธุรกิจของคุณโกหกรอบสำหรับคนรับ)

-- สถานีวิทยุท้องถิ่นอยู่เสมอในความต้องการของรายการที่น่าสนใจกรอกโปรแกรมของพวกเขา เพื่อนกับดีเจท้องถิ่นและผู้นำเสนอจะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นโดยการให้กับวัสดุที่น่าสนใจเกี่ยวกับธุรกิจในท้องถิ่นของคนที่คุณจ้างงานคุณสร้างที่ดีคุณมีส่วนร่วมในเป็นต้นเช่นเดียวกับท้องถิ่น หนังสือพิมพ์หรือแผ่นฟรี -- พวกเขาจะต้องมีเนื้อหาที่น่าสนใจดีที่สามารถทำหน้าที่เป็นประชาสัมพันธ์ฟรีสำหรับคุณโดยคุณไม่ต้องซื้อพื้นที่โฆษณา

คุณจึงเห็นความคิดการตลาดที่ don't ต้องเป็นค่าใช้จ่ายหรือซับซ้อน -- ความคิดเห็นเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าง่ายและราคาถูกสามารถเหมือนกับมีประสิทธิภาพและฉันแน่ใจว่าคุณจะสามารถมามีจำนวนมากขึ้นของของคุณเองโดย ระดมสมองกับครอบครัวของคุณหรือเพื่อนพนักงาน

My Links : Football Ground Force Drifter ร้านเสื้อบอล Sale Sole Skate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น