วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553

10 ข้อผิดพลาดฝึกฟุตบอลทั่วไป

ฟุตบอลฝึกได้รางวัลมากทั้งโค้ชและผู้เล่น . อะไรอาจจะดีกว่าการฝึกอบรมทีมคุณ, ออกไปและชนะในสไตล์? สำหรับผู้เล่นหลายแม้ว่าโค้ชของพวกเขาเป็นคนกลัว แต่หมดท่าต้องการ ประทับใจ

นี่เป็นข้อผิดพลาดการฝึกฟุตบอลทั่วไป 10

1 . เป็นโค้ชคุณอาจจะคาดหวังมากเกินไปจากผู้เล่นของคุณ . ทีมสามารถของเด็กอายุ 6 ปีก่อนจริงๆ 90 นาทีในสนามขนาดเต็มอยู่มันจริงที่คาดหวังให้พวกเขาชนะเกมแรกหลังจากสัปดาห์มูลค่าการฝึกอบรม?

2 . ไม่ว่าพวกเขาพยายามอย่างหนักและวิธีกระตือรือร้นพวกเขาทุกคนจะไม่ดีเท่าผู้เล่นดาว . เป็นโค้ชคุณจะต้องยอมรับและหาพื้นที่อื่นที่ผู้เล่นเหล่านี้สามารถส่อง . มี อาจเป็นผู้อ่านที่ดีของเกมหรือคนที่ได้รับในตำแหน่งที่ดีหรือผู้ที่สามารถเรียกลงปีก 90 นาทีหรือผู้ที่ต้องการความเสี่ยงศีรษะเพื่อป้องกันไม่ให้ฝ่ายค้านการนับแต้ม

การผิดหวังกับผู้เล่นได้รับรางวัล't ช่วย . 3 . บางคนได้รับรางวัล'หุ้น t ความกระตือรือร้นของคุณรักและหรือแค่ชนะ't สามารถเรียนรู้ทักษะที่คุณต้องการให้มี . มันขึ้นอยู่กับคุณเป็นสอนโค้ชให้ทั้ง ให้ความแตกต่างหรือทำให้พวกเขาออกเล่นฟุตบอล

4 . ตะโกนจะช่วยกระตุ้นให้ผู้เล่นครั้ง แต่ไม่จำเป็นต้องตลอดเวลา . Young ผู้เล่นและผู้ที่ไม่มีประสบการณ์จะทำให้ข้อผิดพลาดและอาจได้รับรางวัล't เสมอจะให้ดีที่สุด แต่ตะโกนรับอาจ't ช่วย

5 . บางครั้งผู้เล่นจะทำให้ค่าใช้จ่ายเป็นข้อผิดพลาดที่มากเป็น . ง่ายไปโทษผู้เล่น แต่ชนะ't จะมั่นใจได้ที่ดีเลย . อาจ'shouldn กองกลาง t มีพลาดนั่งหรือเก็บควร มีบันทึกที่ยิงนาทีสุดท้าย . ทีมควรจะชนะและแพ้เป็นทีม . อาจมีพื้นที่ที่สามารถทำงานในเพื่อให้แต่ละข้อผิดพลาดจะลดลง

6 . โค้ชฟุตบอลควรมีเพื่อนเป็นโค้ช . เป็นโค้ชคุณมีสนามหน้าที่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณที่เล่นได้ OK ทั้งในด ผู้เล่นที่มีเกมไม่ดีอาจจะไม่ขยะ แต่มีปัญหาส่วนตัว

7 . ฝึกไม่ถูกต้องหรือมุ่งเน้นมากในด้านหนึ่งของเกมที่สามารถออกจากทีมอ่อนในแผนกอื่น ๆ . สิ่งสำคัญคือการออกกำลังกายยอดทักษะและกลยุทธ์เพื่อให้แต่ละผู้เล่นรู้สิ่งที่คาดหวังของพวกเขา

8 . ผู้ฝึกควรจะยินดีที่ไม่น่าเบื้อ . หากคุณไม่สนุกกับมันแล้วผู้เล่นจะรับเรื่องนี้และความกระตือรือร้นและมีประสิทธิภาพจะเห็นได้ชัดต่ำเกินไป . ถ้าคุณ don't ได้ฝึกฟุตบอลแล้วบางที ยังไม่ได้สำหรับคุณ

9 . เป็นโค้ชคุณจะต้องเน้นผู้เล่นทั้งหมดไม่เพียง แต่ผู้เล่นที่ดีที่สุดหรือที่คุณชอบที่สุด . โดยละเลยผู้เล่นบางท่านสามารถให้การแสดงผลที่คุณ don't ดูแลเกี่ยวกับพวกเขาและพวกเขาไม่สำคัญกับคุณ

10 . ไม่ถูกเปิดมีการเปลี่ยนแปลงจะหมายความว่าคุณจะพลาดในบางวิธีการฝึกใหม่ . บางทีบางความคิดของผู้เล่นของคุณขึ้นมาทำงานดังนั้นทำไมไม่ลองได้อย่างไร

คุณรู้ว่าจะหลีกเลี่ยงคุณจะรู้ว่าจะทำงานบน . ISN't ตอนนี้เป็นเวลาที่คุณเป็นโค้ชฟุตบอลที่ดีได้อย่างไร

My Links : Football Ground Force Drifter Sale Sole Skate ร้านเสื้อบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น